TRAO TẶNG NHỮNG SUẤT QUÀ Ý NGHĨA HỖ TRỢ CÁC BỆNH NHÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Thứ 4, ngày 24/7/2024, Phòng Công tác xã hội phối hợp cùng gia đình chị Nguyễn Thị Thịnh thăm, động viên và trao tặng 06 suất quà đến 06 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các khoa: Ngoại - Xạ trị & Y học hạt nhân, Hóa trị liệu, Hồi sức tích cực, Phẫu thuật thần kinh lồng ngực và khoa Nội tiết - Cơ xương khớp. Mỗi suất quà gồm 1.000.000 đồng tiền mặt và phần quà trị giá 135.000 đồng. Tổng giá trị số quà trao tặng: 6.810.000 đồng, trong đó tổng số tiền mặt trao tặng 6.000.000 đồng (Bằng chữ: Sáu triệu đồng chẵn).
 
Không chỉ hỗ trợ về mặt vật chất, ngay tại buổi thăm hỏi, các bệnh nhân còn nhận được những bức thư pháp do chính tay bé gái là con của chị Nguyễn Thị Thịnh tự tay viết để gửi tới các bệnh nhân với mong muốn chúc các bệnh nhân nhanh chóng hồi phục sức khỏe để trở về với gia đình, với cuộc sống thường nhật. Anh N.V.C – bệnh nhân được gia đình chị Thịnh thăm hỏi, tặng quà rất xúc động khi nhận được bức thư pháp kèm lời chúc sức khỏe:”Đây mới chính là món quà quý giá nhất đối với em, em xin chân thành cảm ơn anh chị và cháu gái rất nhiều.”
Những phần quà tuy không lớn, nhưng thể hiện tấm lòng, sự sẻ chia của các nhà hảo tâm đến với người bệnh. Hỗ trợ một phần chi phí cho người bệnh trong quá trình điều trị, giúp họ phần nào khắc phục những khó khăn, có thêm nghị lực để yên tâm điều trị, sớm bình phục sức khỏe để ổn định cuộc sống.
Phòng Công tác xã hội xin chân thành cảm ơn các quý nhà hảo tâm đã dành thời gian, công sức quý báu của mình để hỗ trợ, chia sẻ với những khó khăn, gánh nặng của người bệnh. Kính chúc các quý nhà hảo tâm cùng gia đình mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc và có nhiều niềm vui./.

Hoàng Thu Nga - Phòng CTXH