NHIỀU PHẦN QUÀ Ý NGHĨA TRAO TẶNG  ĐẾN CÁC BỆNH NHÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Từ ngày 12/12/2023 – 18/12/2203, Phòng Công tác xã hội đã kết nối với các quý nhà hảo tâm tổ chức thăm, động viên, chia sẻ và trao tặng 41suất quà đến 38 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện. Tổng số tiền mặt trao tặng 48.000.000 đồng (Bằng chữ: Bốn mươi tám triệu đồng).
Thứ 3, ngày 12/12/2023, Gia đình bác Tạ Thị Phượng (Nguyễn Đăng Đạo – TP Bắc Ninh) thăm, động viên và trao tặng 16 suất quà đến 16 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại 8 khoa lâm sàng. Tổng số tiền mặt trao tặng 39.000.000 đồng (Bằng chữ: Ba mươi chín triệu đồng chẵn). Bảo hiểm xã hội tỉnh Bắc Ninh đăng ký mua thẻ, trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho bệnh nhân Nguyễn .T. T – Khoa Ngoại Chấn thương – Chỉnh hình – Bỏng.
 
Thứ 5, ngày 14/12/2023, Gia đình anh chị Hùng Thịnh thăm, động viên và trao tặng 04 suất quà đến 04 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các khoa Phẫu thuật Thần kinh Lồng ngực, Chăm sóc giảm nhẹ và Trung tâm Tim mạch. Tổng số tiền mặt trao tặng 6.000.000 đồng (Bằng chữ: Sáu triệu đồng chẵn).
 
Thứ 2, ngày 18/12/2023, nhóm các gia đình trao tặng 10 suất quà (chăn ấm) đến các bệnh nhân đang điều trị tại khoa Hóa trị liệu.
 
Nhận món qùa từ nhà hảo tâm, người nhà bệnh nhân Nguyễn T. T – Khoa Ngoại Chấn thương xúc động cho biết: “Gia đình cháu không may gặp biến cố, chi phí điều trị lớn, mà mẹ cháu lại không có thẻ bảo hiểm y tế, cháu lo lắng lắm. Cháu vô cùng biết ơn khi được bác Phượng trao tặng giúp đỡ mẹ cháu 10.000.000 đồng và được bảo hiểm xã hội tỉnh trao tặng mẹ cháu thẻ bảo hiểm y tế cho năm tới. Những sự giúp đỡ này là vô cùng quý báu với gia đình cháu. Gia đình cháu biết ơn các nhà hảo tâm nhiều lắm ạ. Cầu chúc những điều thật tốt đẹp đến với mọi người”.
Trực tiếp đến thăm, động viên, trao quà cho các bệnh nhân, bác Tạ Thị Phương chia sẻ: “Còn nhiều lắm những mảnh đời bất hạnh, khó khăn trong cuộc sống này. Gia đình tôi rất hạnh phúc khi được đến Bệnh viện cùng chia sẻ những yêu thương với các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng nhiều tình cảm yêu thương của chúng tôi, mong sao có thể giúp đỡ các bệnh nhân vơi bớt phần nào lo lắng, khó khăn”.
Các phần quà đã được đại diện phòng Công tác xã hội cùng các nhà hảo tâm đến thăm và trao tặng trực tiếp cho các bệnh nhân trong không khí đầm ấm, thân tình. Số tiền tuy không lớn nhưng là vô cùng thiết thực và kịp thời, giúp bệnh nhân giảm bớt phần nào gánh nặng kinh tế, động viên về tinh thần.
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quý nhà hảo tâm đã cùng đồng hành cùng bệnh viện trong hoạt động ý nghĩa này. Kính chúc các quý nhà hảo tâm luôn dồi dào sức khoẻ, bình an, có nhiều niềm vui và tiếp tục chung tay cùng lan tỏa những điều tử tế đến với cộng đồng!
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh trân quý và biết ơn!

Hoàng Thu Nga - Phòng CTXH