THƯ CẢM ƠN NIỀM VUI, SỨC KHỎE CỦA BỆNH NHÂN – HẠNH PHÚC CỦA NGHỀ Y

09/11/2023

  Lá thư cảm ơn viết tay gần 3 trang giấy của bác Vũ Văn Vinh (Gia Bình – Bắc Ninh) gửi tới khoa Ngoại Xạ trị Y học hạt nhân, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

THƯ CẢM ƠN CỦA CÁC BỆNH NHÂN GỬI TẶNG ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN Y TẾ NỘI TIẾT – CƠ XƯƠNG KHỚP VÀ KHOA ĐÔNG Y

22/09/2023

Lá thư cảm ơn của bệnh nhân Nguyễn Thị Đ, trú  tại Bắc Ninh gửi tới đội ngũ y bác sĩ của khoa Nội tiết – Cơ xương khớp. Lời cảm ơn bằng những vần thơ vô cùng chân thành, sâu sắc của bệnh nhân như tiếp thêm sức mạnh giúp đội ngũ nhân viên y tế của khoa nỗ lực, quyết tâm hơn nữa, cống hiến, trong sự nghiệp chăm sóc người bệnh, bảo vệ sức khỏe người dân.

THƯ CẢM ƠN CỦA BỆNH NHÂN GỬI TẶNG KHOA NGOẠI CHẤN THƯƠNG – CHỈNH HÌNH BỎNG

07/04/2023

Cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực và căng thẳng, việc nhận được một lời cảm ơn từ tâm có thể làm cho bất kỳ ai cảm thấy vui và hạnh phúc. Một bệnh nhân mới đây đã gửi đến khoa Ngoại – Chấn thương – Chỉnh hình – Bỏng bức thư cảm ơn chân thành, kể lại những trải nghiệm tuyệt vời mà bệnh nhân đã trải qua trong quá trình điều trị tại khoa.

NHÂN VIÊN CÔNG TÁC XÃ HỘI THẦM LẶNG

27/03/2023

  Công tác xã hội trong bệnh viện có vai trò rất quan trọng trong việc hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Không chỉ làm cầu nối uy tín các mạnh thường quân để giúp đỡ bệnh nhân khó khăn, công tác xã hội còn thực hiện các hoạt động truyền thông - giáo dục sức khỏe, hỗ trợ người bệnh khi đến khám chữa bệnh. Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh, Hoàng Thu Nga - Một nhân viên công tác xã hội trẻ Phòng Công tác xã hội, đã nỗ lực vượt qua nhiều thử thách, là nhân viên công tác xã hội với thầm lặng với nhiều công việc bé nhỏ, không tên và đạt những kết quả đáng khích lệ.

NIỀM HẠNH PHÚC GIẢN DỊ CỦA NHÂN VIÊN Y TẾ KHOA NGOẠI CHẤN THƯƠNG – CHỈNH HÌNH – BỎNG

03/03/2023

Là những người làm ngành y, sứ mệnh to lớn của chúng tôi là cống hiến hết mình vì sức khỏe của nhân dân. Và niềm hạnh phúc của chúng tôi là khi điều trị hiệu quả cho bệnh nhân, bệnh nhân hài lòng. Những lá thư cảm ơn với tình cảm chân thành, mộc mạc luôn là món quà tinh thần giá trị nhất đối với đội ngũ y bác sỹ.