CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ TERUMO VIỆT NAM  THĂM, TRAO TẶNG 250 SUẤT QUÀ ĐẾN CÁC BỆNH NHÂN

Sáng thứ 4 ngày 13/9/2023 tại Trung tâm Tim mạch – BVĐK tỉnh Bắc Ninh,  đoàn thiện nguyện gồm đại diện lãnh đạo và người lao động công ty TNHH Thiết bị Y tế Terumo Việt Nam đã gặp mặt và tặng quà 250 bệnh nhân.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bác sỹ Nguyễn Thanh Phương – Giám đốc Trung tâm Tim mạch đánh giá cao chất lượng các sản phẩm, vật tư, thiết bị y tế do Terumo sản xuất đồng thời trân trọng tôn chỉ kinh doanh “Hỗ trợ cộng đồng thông qua sản phẩn y tế” của công ty. Bác sỹ Phương mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự hợp tác, hỗ trợ toàn diện từ phía công ty cả trong lĩnh vực can thiệp điều trị lẫn các hoạt động an sinh, giúp đỡ người bệnh.
Đại diện lãnh đạo công ty đã cám ơn sự tin tưởng và ủng hộ của bệnh viện và bệnh nhân với các sản phẩm của công ty. Ngay sau buổi gặp mặt, 91 suất quà, mỗi suất gồm: 01 chăn, 01 gối, 01 cốc, 10 gói dầu gội, 01 khăn mặt, 01 bàn chải, 01 hộp bánh trung thu đã được lãnh đạo công ty và các y bác sỹ Trung tâm Tim mạch trao tặng cho các bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Trung tâm.
Cùng ngày, đoàn thiện nguyện thông qua kết nối của phòng Công tác xã hội cũng đã đến thăm và tặng quà cho 159 trường hợp bệnh nhân nặng điều trị tại các khoa Phẫu thuật thần kinh lồng ngực, Phẫu thuật gây mê hồi sức, Hồi sức tích cực và chăm sóc giảm nhẹ.
Đại diện lãnh đạo công ty Terumo và Trung tâm Tim mạch – BVĐK tỉnh Bắc Ninh gặp mặt, tặng quà người bệnh
Thay mặt bệnh nhân, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể lãnh đạo, người lao động công ty TNHH Thiết bị Y tế Terumo Việt Nam. Chúc Quý công ty ngày càng phát triển và thành công hơn nữa./.
Trân trọng!

Trần Đình Tùng - Phòng CTXH