THĂM HỎI, TẶNG QUÀ BỆNH NHÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Sáng thứ 6 ngày 9 tháng 12 năm 2022, Nhà hảo tâm Lê Quang Dũng và Nguyễn Văn Đức đã thay mặt cho nhóm các Gia đình đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh.
Thăm hỏi, động viên và tặng quà cho bệnh nhân khó khăn là hoạt động thường kỳ của nhóm các Gia đình nhằm hỗ trợ một phần viện phí, chia sẻ với khó khăn của người bệnh. Qua đó giúp người bệnh và người nhà có thêm niềm tin và nghị lực để chiến đấu với bệnh tật.
Trong hoạt động lần này, thông qua kết nối của phòng Công tác xã hội, nhóm đã đến thăm 03 bệnh nhân chấn thương sọ não nặng, chi phí điều trị lớn đang điều trị tại khoa Phẫu thuật gây mê hồi sức và khoa Phẫu thuật thần kinh lồng ngực của Bệnh viện đa khoa tỉnh. Ba phần quà, mỗi phần quà 2.000.000đ (hai triệu đồng) đã được nhà hảo tâm trao trực tiếp cho các bệnh nhân trong không khí đầm ấm, thân tình.
 
               Nhà hảo tâm Lê Quang Dũng thăm và tặng quà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quý nhà hảo tâm. Kính chúc các quý nhà hảo tâm luôn dồi dào sức khoẻ và ngày càng phát triển thịnh vượng.
Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh luôn sẵn sàng đồng hành cùng các tổ chức, cá nhân muốn triển khai các hoạt động, chương trình thiện nguyện hỗ trợ cho người bệnh. Mọi đóng góp hỗ trợ xin được liên hệ với Phòng Công tác xã hội, số điện thoại thường trực: 0967.444.144.
Bệnh viện trân trọng cảm ơn./.

Trần Đình Tùng - Phòng CTXH