TRÂN QUÝ CÁC HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN THĂM, TRAO QUÀ CHO CÁC BỆNH NHÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN CỦA CÁC NHÀ HẢO TÂM

Trong tuần vừa qua, bên cạnh các hoạt động phát hàng nghìn suất ăn miễn phí đến các bệnh nhân hàng ngày, Phòng Công tác xã hội đã kết nối với các quý nhà hảo tâm và thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa dành tặng cho các bệnh nhân. Các nhà hảo tâm đã có những đóng góp không nhỏ dể giúp đỡ những bệnh nhân nặng, những bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện. Cụ thể:
Thứ 2, ngày 31/7/2023, Hội đỡ đầu những hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bắc Ninh đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và trao tặng số tiền 13.000.000 đồng tiền mặt cho bệnh nhân Hoàng Quý Ban có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đang điều trị tại khoa Phẫu thuật – Gây mê hồi sức.
Thứ 6 , ngày 04/8/2023, Nhóm các Gia đình đã trực tiếp đến thăm hỏi, đông viên và trao quà cho 29 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện. Tổng giá trị quà tặng: 36.050.000 đồng (Bằng chữ: Ba mươi sáu triệu không trăm năm mười nghìn đồng chẵn).

 
 
Thứ 2, ngày 07/8/2023, nhóm Mái nhà chung đến thăm, trao tặng bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn Nguyễn Thanh Vui – khoa Tai Mũi Họng 03 triệu đồng tiền mặt. (Bằng chữ: Ba triệu đồng chẵn).
Thứ 4, ngày 09/8/2023, nhóm Mái ấm từ tâm thăm, động viên và trao tặng 20.600.000 đồng cho bệnh nhân Hoàng Quý Ban bị tai nạn nặng có hoàn cảnh khó khăn  (Bằng chữ: Hai mươi triệu sáu trăm nghìn đồng chẵn).
 
Phòng CTXH trân quý và biết ơn các quý nhà hảo tâm đã chung tay trong hành trình thiện nguyện mang những yêu thương đến với bệnh nhân, lan tỏa những điều tốt đẹp đến với cộng đồng. Phòng CTXH rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành, chia sẻ thường xuyên từ những vòng tay nhân ái của các nhà hảo tâm, các tổ chức từ thiện đối với hoạt động thiện nguyện tại Bệnh viện trong thời gian tới!

Hoàng Thu Nga - Phòng CTXH