ẤM ÁP CHUYẾN XE 0 ĐỒNG  VẬN CHUYỂN BỆNH NHÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN VỀ HÀ GIANG

Chiều thứ 4 - Ngày 25/10/2023: Nhóm Chuyến xe những người phụng sự phát tâm tài trợ chuyến xe cứu thương 0 đồng vận chuyển bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn Vàng.S.Ch khoa Phẫu thuật Thần kinh Lồng ngực từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh về nhà tại xã Sảng Tủng - Huyện Đồng Văn – Tỉnh Hà Giang.
Bệnh nhân Ch, sinh năm 1991, Giới tính: Nam Bệnh nhân đang điều trị tại khoa Phẫu thuật Thần kinh Lồng ngực - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bấc Ninh. Bệnh nhân là người dân tộc H`Mông, bị tai nạn giao thông đa chấn thương, chấn thương sọ não, chấn thương cột sống cổ, chấn thương ngực kín, chấn thương cẳng chân phải, đã phẫu thuật. Bệnh nhân có 05 người con, con út 06 tuổi, con gái lớn 17 tuổi, bệnh nhân là lao động chính. Đã điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh gần một tháng, nay sức khỏe ổn đinh, gia đình nữa xin về nhà tại Hà Giang để tiếp tục chăm sóc.
Nắm bắt hoàn cảnh khó khăn và nhu cầu của bệnh nhân Ch, Phòng Công tác xã hội đã kịp thời kết nối với Nhóm Chuyến xe những người phụng sự. Và từ 13h30 ngày 25/10/2023 chuyến xe cứu thương 0 đồng do anh Nguyễn Đình Tuấn lái xe đã có mặt tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh, sẵn sàng đón bệnh nhân về Hà Giang.
Anh Nguyễn Đình Tuấn lái xe đưa bệnh nhân về Hà Giang chia sẻ: “Với mục đích chia sẻ với những cảnh đời kém may mắn, lan tỏa tình người trong cuộc sống, nhóm người phụng sự chúng tôi luôn chủ động sắp xếp công việc, bố trí thời gian, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh với những chuyến xe 0 đồng. Cuộc sống khó khăn hơn khi ta sống vì mọi người nhưng sẽ trở nên thật hạnh phúc và ý nghĩa. Đội ngũ những người phụng sự chúng tôi được làm việc thiện và lan tỏa những yêu thương, những điều tử tế làm chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc”. 
Đúng 15h10 chuyến xe cứu thương 0 đồng của người phụng sự - Nguyễn Đình Tuấn bắt đầu lăn bánh đưa bệnh nhân Ch về nhà tại Hà Giang. Chuyến xe vận chuyển ấm áp tình người từ nhân viên y tế, bảo vệ và đặc biệt là lái xe Nguyễn Đình Tuấn - Người phụng sự.
Xin cảm ơn những người phụng sự đã dồn hết tâm lực không quản ngày đêm để những chuyến xe tình người đi khắp muôn nơi chia sẻ những nỗi khổ niềm đau trên cuộc đời. Đúng như tôn chỉ của Nhóm “Làm tất cả những điều nhỏ bé bằng tình thương yêu rộng lớn”. Biết ơn anh Nguyễn Đình Tuấn , biết ơn Nhóm chuyến xe những người phụng sự cùng chung tay lan tỏa yêu tương, lan tỏa những điều tử tế đến với cộng đồng.
“Hương người đức hạnh ngược chiều gió bay khắp muôn phương”.
Trân quý và biết ơn những người phụng sự!

Hoàng Thu Nga - Phòng CTXH