HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ BÌNH ĐẲNG GIỚI VÀ PHÒNG NGỪA, ỨNG PHÓ VỚI BẠO LỰC

Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2022 được tổ chức trên toàn quốc từ ngày 15/11 đến ngày 15/12/2022, với chủ đề “Đảm bảo an sinh xã hội, tăng quyền năng và tạo cơ hội cho phụ nữ và trẻ em gái nhằm thực hiện bình đẳng giới và xóa bỏ bạo lực trên cơ sở giới”.
Hưởng ứng với phát động trên, sáng thứ 4 ngày 14/12/2022 tập thể cán bộ, học sinh, sinh viên Học viện Ngân Hàng đã cùng phòng Công tác xã hội – BVĐK tỉnh Bắc Ninh tổ chức hoạt động tặng suất ăn miễn phí, thăm và tặng quà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện.
Thông qua hoạt động này, 150 suất ăn miễn phí, đầy đủ dinh dưỡng đã được trao tặng đến các bệnh nhân. Kết thúc hoạt động tặng suất ăn miễn phí, đoàn từ thiện cùng cán bộ phòng Công tác xã hội đã đến thăm hỏi các bệnh nhân để kịp thời nắm bắt hoàn cảnh, tâm tư người bệnh và phát hiện, can thiệp sớm các vụ bạo hành, bất bình đẳng giới (nếu có).
Cũng trong khuôn khổ chương trình, 10 phần quà tổng trị giá 10.000.0000đ (Mười triệu đồng tiền mặt) đã được đoàn từ thiện trao tặng có 10 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Số tiền tuy không lớn nhưng là nguồn động viên thiết thực, kịp thời giúp bệnh nhân giảm bớt phần nào gánh nặng kinh tế, có thêm nghị lực chiến đấu với bệnh tật.
Sau đây là một số hình ảnh trong buổi thăm, tặng quà bệnh nhân:




Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quý nhà hảo tâm. Kính chúc các quý nhà hảo tâm luôn dồi dào sức khoẻ và ngày càng phát triển thịnh vượng.
Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh luôn sẵn sàng đồng hành cùng các tổ chức, cá nhân muốn triển khai các hoạt động, chương trình thiện nguyện hỗ trợ cho người bệnh. Mọi đóng góp hỗ trợ xin được liên hệ với Phòng Công tác xã hội, số điện thoại thường trực: 0967.444.144.
Bệnh viện trân trọng cảm ơn./.

Trần Đình Tùng - Phòng CTXH