"Đêm hội trăng rằm năm 2019" sôi động tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh

             Hòa chung không khí vui Tết trung thu trên mọi miền đất nước, tối ngày 12-9-2019, chương trình “Đêm hội trăng rằm năm 2019” đã được Đoàn Thanh niên phối hợp với Công đoàn Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh tổ chức cho các em thiếu nhi là con của Cán bộ, nhân viên và đặc biệt là các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện.
      “Đêm hội trăng rằm”  được tổ chức tại bệnh viện với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, múa lân, điệu nhảy sôi động, giao lưu với chị Hằng, chú Cuội, tham gia các trò chơi cùng các tình nguyện viên…đã mang đến nhiều niềm vui, nụ cười rạng rỡ trên những khuôn mặt trẻ thơ, giúp các em quên đi nỗi đau bệnh tật, mang lại không khí đón Tết trung thu tươi vui, đầy ý nghĩa cho các em nhỏ. Cuối chương trình, những phần quà và những chiếc đèn lồng được các đoàn viên trao tận tay cho tất cả các em thiếu nhi có mặt tại chương trình. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo điều kiện cho các thiếu nhi phát triển bình đẳng, đặc biệt là những em đang nằm điều trị tại bệnh viện. Đó cũng góp phần động viên các em vượt qua những nỗi đau về thể xác để các em nhanh chóng khỏi bệnh, tiếp tục thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi.

CN. Phạm Xuân Hiền - Phó Chủ tịch Công đoàn  bệnh viện phát biểu khai mạc “Đêm hội trăng rằm năm 2019”                                                                                                   CN. Phạm Xuân Hiền - Phó Chủ tịch Công đoàn
                                                                                          bệnh viện phát biểu khai mạc “Đêm hội trăng rằm năm 2019”


Đông đảo các em thiếu nhi tham gia “Đêm hội trăng rằm năm 2019”                                                          Đông đảo các em thiếu nhi tham gia “Đêm hội trăng rằm năm 2019”
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                   T/g:  Hoàng Tâm – TT ĐT&CĐT
 

Công Nghệ Thông Tin