TẶNG QUÀ CHO BỆNH NHÂN NHI NHÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6/2023

Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em và thiết thực kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Phòng Công tác xã hội đã phối hợp cùng các nhà hảo tâm tổ chức tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị nội trú tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh vào ngày 31/5 và 1/6/2023
Đây là hoạt động ý nghĩa, được tổ chức thường niên nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị, xua tan cảm giác lo lắng sợ hãi của trẻ nhỏ mỗi khi phải đến bệnh viện. Tạo ra không khí ấm áp, gần gũi giữa bệnh nhi và các y bác sỹ, từ đó hỗ trợ tích cực cho quá trình điều trị.
Với mong muốn đó, chiều ngày 31/5/2023. Đoàn thiện nguyện gồm giáo viên và học sinh trường Phổ thông Quốc tế Kinh Bắc đã có mặt tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh. Dược sự hỗ trợ của nhân viên công tác xã hội, đoàn đã trực tiếp đến các khoa điều trị, thăm và trò chuyện động viên các bệnh nhân nhi. Trong chuyến thăm, Nhà trường đã tặng 44 phần quà gồm  tiền mặt, sách, bánh kẹo tổng giá trị 6.600.000 đồng cho các bệnh nhi.
 
Học sinh trường Phổ thông QT Kinh Bắc thăm và tặng quà bệnh nhi
Sáng thứ 5 ngày 1/6/2023. Đoàn thiện nguyện của CLB thiện nguyện Tiên Du tới thăm và trao tặng 24 phần quà, tổng giá trị 4.800.000 đồng cho 24 bệnh nhi điều trị tại khoa Nhi – BVĐK tỉnh Bắc Ninh. Những phần quà tuy không lớn nhưng gói gém sự yêu thương, chia sẻ của các nhà hảo tâm. Đem đến không khí vui tươi, phấn khởi cho trẻ trong ngày Tết thiếu nhi.
Nhân viên y tế và CLB Thiện nguyện Tiên Du tặng quà bệnh nhi
Những cháu nhỏ chỉ vài phút trước đó còn đang quấy khóc với kim truyền ở trên người, sợ hãi khi bác sỹ tới khám bỗng trở lên háo hức, vui vẻ khi được cầm trên tay những món đồ chơi yêu thích, vô tư trò chuyện cùng bác sỹ và đoàn từ thiện. Nhìn những nụ cười hồn nhiên đó, chúng tôi hiểu rằng mình đã gieo những yêu thương và nhận lại những yêu thương.
Thay mặt cho bệnh nhân, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh xin được gửi lời cám ơn Trưởng PTQT Kinh Bắc và CLB thiện nguyện Tiên Du đã ủng hộ và đồng hành cùng Bệnh viện thực hiện thành công hoạt động ý nghĩa này. Kính chúc Nhà trường và Câu lạc bộ nhiều sức khỏe, ngày càng phát triển và thành công.
Trân trọng!

Trần Đình Tùng - Phòng CTXH