TRAO QUÀ TỪ THIỆN CHO BỆNH NHÂN NHÂN DỊP KỶ NIỆM NGÀY CÔNG TÁC XÃ HỘI VIỆT NAM 25.3  

Với tinh thần tương thân tương ái, nhân kỉ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3/2022, được sự nhất trí của Lãnh đạo Bệnh viện, phòng Công tác xã hội đã kết nối với các quý nhà hảo tâm tổ chức thăm, động viên và tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân là thương bệnh binh, người có công với các mạng, đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh.
Trong đó, gia đình anh chị Sơn Cúc (Thị trấn Lim – Tiên Du – Bắc Ninh) trao tặng 200 suất bánh giò, sữa fami cho bệnh nhân trung tâm Ung bướu, giá trị quà trao tặng tương đương 03 triệu đồng chẵn.
Nhóm Gia đình (anh Dũng, chị Kiều Anh, anh Đức, chị Nga) trao tặng 35 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng tiền mặt cho bệnh nhân cho bệnh nhân là cựu chiến binh, bệnh nhân là thương bệnh binh, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện, tổng số tiền trao tặng: 17.500.000 đồng (Bằng chữ: Mười bẩy triệu năm trăm nghìn đồng chẵn).
 
  
Món quà của các qúy nhà hảo đã phần nào chia sẻ khó khăn với các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện, mang lại niềm tin yêu cuộc sống, niềm tin về tình người, giúp họ thêm động lực tích cực điều trị, chiến thắng bệnh tật, sớm trở về với cuộc sống thường nhật.
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quý nhà hảo tâm. Kính chúc các quý nhà hảo tâm luôn dồi dào sức khoẻ, bình an và hạnh phúc. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các quý nhà hảo tâm đối với công tác thiện nguyện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh./.
T/g: Phạm Thị Thu Hà - Phòng CTXH
 

Phòng Công Nghệ Thông Tin