NHÓM CÁC GIA ĐÌNH THĂM, ĐỘNG VIÊN VÀ HỖ TRỢ BỆNH NHÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Ngày 11/6/2023, qua sự kết nối của Phòng Công tác xã hội, hai đoàn từ thiện đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 18 bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổng số tiền trao tặng 26.000.000 đồng (Bằng chữ: Hai muôi sáu triệu đồng chẵn) và 10 loa pháp thoại.
Xuất phát từ sự quan tâm sâu sắc đối với những cảnh đời bất hạnh và mong muốn lan tỏa yêu thương, nhà hảo tâm Lê Anh Nguyễn và gia đình Hiền Tuấn đã không quản đường xa di chuyển từ Thành phố Hà Nội về Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh để thăm hỏi, động viên các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện. Trong chuyến thăm, đoàn đã trao tặng 10 suất quà, mỗi suất gồm 1.000.000 đồng và 01 loa pháp thoại cho 10 bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.
 
Chiều cùng ngày, nhóm Thiện nguyện Gia đình cũng đã dành tặng 8 phần quà, tổng trị giá 16.000.000 đồng cho các bệnh nhân khó khăn. Tại buổi trao quà các thành viên trong nhóm Gia đình đã dành thời gian thăm hỏi ân cần và động viên tinh thần bệnh nhân, người nhà bệnh nhân. Đúng như ai đó đã từng nói “Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở giá trị của món quà lớn hay nhỏ. Nó nằm ở tấm lòng của người cho đi”.
08 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn nhận quà từ nhóm các Gia đình  thuộc Phẫu thuật – Gây mê hồi sức và khoa Hồi sức tích cực. 
Kết thúc buổi trao quà, anh Đức - đại diện nhóm Gia đình cho biết: “Chúng tôi rất xúc động khi được đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho các bệnh nhân có hoàn cảnh thực sự khó khăn. Chúng tôi biết rằng cuộc sống của các bệnh nhân trong thời gian qua đã gặp nhiều khó khăn, nhiều nỗi đau cả về thể chất và tinh thần. Hy vọng món quà nhỏ này có thể giúp các bệnh nhân có động lực chiến đấu với bệnh tật, sớm trở về cùng gia đình. Mong rằng những hành động nhỏ bé này có thể lan tỏa tinh thần yêu thương, gieo hạt thiện lành đến với cộng đồng, cùng nhau sống cuộc đời ý nghĩa và đáng sống này”.
Bệnh viện trân quý và biết ơn các trước nghĩa cử cao đẹp của các nhà hảo tâm đã dành cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện. Chúng tôi rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của quý hảo tâm trong các hoạt động thiện nguyện sắp tới tại Bệnh viện. Kính chúc các quý hảo tâm cùng gia đình mạnh khỏe, bình an và có nhiều niềm vui!

Hoàng Thu Nga - Phòng CTXH