THĂM, TRAO TẶNG 38 TRIỆU ĐỒNG  ĐẾN CÁC BỆNH NHÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Tháng 11/2023, Phòng Công tác xã hội đã kết nối với những bàn tay ấm của Câu lạc bộ Thiện nguyện Thanh Xuân và Nhóm các Gia đình tổ chức thăm, động viên, chia sẻ và trao tặng 38 suất quà đến 38 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện. Tổng số tiền mặt trao tặng 38.000.000 đồng (Bằng chữ: Ba mươi tám triệu đồng).
Trong đó, thứ 4, ngày 21/11/2023, Câu lạc bộ Thiện nguyện Thanh Xuân thăm, động viên và trao tặng 30 suất quà đến 30 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện. Mỗi suất quà 1.000.000 đồng tiền mặt. Tổng số tiền mặt trao tặng 30.000.000 đồng (Bằng chữ: Ba mươi triệu đồng chẵn).
Anh Đỗ Mạnh Hải – Chủ nhiệm CLB Thiện nguyện Thanh xuân chia sẻ: “Mỗi lần đến thăm và trao tặng quà các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện, chúng tôi thấy mình thật nhỏ bé và đặc biệt thôi thúc chúng tôi tiếp tục kết nối mạnh mẽ, sâu sắc hơn nữa trong hành trình chia sẻ yêu thương, truyền động lực sống tích cực đến các mảnh đời còn nhiều khó khăn. Bằng những hành động bé nhỏ mà đều đặng mỗi ngày, chúng ta cùng nhau kết nối yêu thương bằng hành động”.
 
 
 
 
Thứ 7, ngày 25/11/2023, Nhóm các Gia đình thăm, động viên và trao tặng 08 suất quà đến 08 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện. Mỗi suất quà 1.000.000 đồng tiền mặt. Tổng số tiền mặt trao tặng 8.000.000 đồng (Bằng chữ: Tám triệu đồng chẵn).
Xúc động khi được các thành viên Nhóm các Gia đình động viên ân cần và trao tặng quà, chị Ngô.T.T – Khoa Thận Tiết niệu lọc máu cho biết: “Tôi phải lọc máu hơn chục năm nay, bản thân và gia đình nhiều khó khăn. Tôi rất xúc động và hạnh phúc khi được các nhà hảo tâm, được bệnh viện quan tâm như vậy. Tình cảm và món quà này rất ý nghĩa với tôi và gia đình. Cảm nhận cuộc sống thật ấm áp với những sự cho đi vô điều kiện từ các nhà hảo tâm với những người bệnh khó khăn như chúng tôi. Mong sao mỗi chúng ta ai cũng có sức khỏe thật tốt, trân trọng cuộc sống này và sống thật ý nghĩa”.

Trực tiếp đến thăm, động viên, trao quà cho các bệnh nhân, anh Đức – Đại diện Nhóm các gia đình chia sẻ: “Với món quà bé nhỏ này chúng tôi hi vọng có thể chia sẻ được một phần nào đó những khó khăn với người bệnh. Hơn tất cả, mong sao các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân có thêm ý chí, nghị lực chiến đấu với bệnh tật. Đặc biệt là có tinh thần lạc quan, yêu đời, tin tưởng vào các y bác sỹ và phối hợp điều trị tích cực”.
Các phần quà đã được đại diện phòng Công tác xã hội cùng các nhà hảo tâm đến thăm và trao tặng trực tiếp cho các bệnh nhân trong không khí đầm ấm, thân tình. Số tiền tuy không lớn nhưng là vô cùng thiết thực và kịp thời, giúp bệnh nhân giảm bớt phần nào gánh nặng kinh tế, động viên về tinh thần.
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quý nhà hảo tâm đã cùng đồng hành cùng bệnh viện trong hoạt động ý nghĩa này. Kính chúc các quý nhà hảo tâm luôn dồi dào sức khoẻ, bình an, có nhiều niềm vui và tiếp tục chung tay cùng lan tỏa những điều tử tế đến với cộng đồng!
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh trân quý và biết ơn!

Hoàng Thu Nga - Phòng CTXH