CHÙA XUÂN ĐỒNG TRAO TẶNG 100 SUẤT QUÀ CHO NHÂN VIÊN Y TẾ ĐIỀU TRỊ, CHĂM SÓC BỆNH NHÂN COVID-19 TẠI BỆNH VIỆN

          Dịch Covid – 19 trong cả nước nói chung và tại tỉnh Bắc Ninh nói riêng đang diễn biến phức tạp, những chiến sĩ áo trắng đã và đang nỗ lực hết mình, tận tâm, tận lực vì sức khỏe của nhân dân. Song song với hoạt động khám, chữa bệnh và điều trị bệnh nhân Covid-19, các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng là việc làm được Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh quan tâm thực hiện.

          Sáng ngày 07/03/2022, Chùa Xuân Đồng (Xuân Đồng – Hòa Long – TP Bắc Ninh) trao tặng 100 suất quà tới các nhân viên y tế đang điều trị bệnh nhân covid-19 tại Đơn nguyên Hồi sức tích cực điều trị bệnh nhân Covid-19 nhà A1 và khoa Truyền Nhiễm – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

          Món quà tuy nhỏ về giá trị nhưng chứa đựng rất nhiều tình yêu thương mà chùa Xuân Đồng gửi gắm, góp phần hỗ trợ cho lực lượng y tế, làm ấm lòng các nhân viên y tế trong những ngày đầu xuân năm mới, tiếp thêm động lực cho các chiến binh áo trắng trong quá trình chăm sóc, điều trị bệnh nhân Covid-19 vô cùng vất vả.
 

       
        Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Chùa Xuân Đồng đã có tấm lòng nhân ái, chia sẻ, động viên các nhân viên y tế đang điều trị bệnh nhân covid-19. Mỗi người dân nghiêm túc tuân thủ các quy định của ngành Y tế trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19 để góp phần cùng với lực lượng y tế đẩy lùi dịch bệnh.

        Kính chúc Thầy chùa Xuân Đồng bình an, dồi dào sức khỏe, ngày càng có nhiều hoạt động chia sẻ yêu thương và những điều tốt đẹp đến cộng đồng.

       Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Chùa Xuân Đồng và các quý nhà hảo tâm đối với công tác thiện nguyện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh./.

Phạm Thị Thu Hà - Phòng CTXH