Kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự và công tác chuyên môn trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019

SỞ Y TẾ BẮC NINH CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH
 
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Số: 489 /BVT-KHTH Bắc Ninh, ngày 21 tháng 01 năm 2019
 
 
KẾ HOẠCH
ĐẢM BẢO CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
TRONG KỲ NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN KỶ HỢI 2019
 
 

Căn cứ Luật Lao động số 10/2012/QH13 ngày 18 tháng 6 năm 2012 của Quốc hội;

Thực hiện Thông báo số 3238/TB-LĐTBXH ngày 06 tháng 8 năm 2018 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc nghỉ lễ, Tết năm 2019 đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính, sự nghiệp tổ chức chính trị, tổ chức chính trị xã hội;

Căn cứ Công văn số 97/SYT-NVY, ngày 16/01/2019 của Sở Y tế Bắc Ninh về việc tăng cường đảm bảo công tác y tế trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019;
Căn cứ chức năng nhiệm vụ của Bệnh viện;
Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh xây dựng kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự và công tác chuyên môn trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 như sau:
I/ MỤC ĐÍCH – YÊU CẦU:
1. Đảm bảo tốt công tác khám chữa bệnh: Các Trung tâm, khoa/phòng nâng cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện đúng quy chế chuyên môn, quy trình kỹ thuật, đặc biệt là quy chế thường trực, cấp cứu, quy tắc ứng xử...; Cán bộ trong kíp trực phải đảm bảo quản lý chặt chẽ tài sản của Bệnh viện, tổ chức bàn giao giữa các kíp trực về chuyên môn cũng như  tài sản.
2. Tổ chức phục vụ chu đáo người bệnh nằm lại điều trị hoặc người bệnh vào cấp cứu trong dịp Tết; tổ chức thăm hỏi tặng quà theo quy định đối với người bệnh nằm điều trị nội trú tại bệnh viện trong những ngày nghỉ Tết.
3. Đội trực cấp cứu ngoại viện luôn sẵn sàng về nhân lực, phương tiện cấp cứu hỗ trợ cho tuyến dưới khi có yêu cầu của Giám đốc bệnh viện hoặc bác sĩ trực lãnh đạo.
4. Tăng cường công tác kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm tại nhà ăn, căng tin bệnh viện trước, trong và sau tết.
5. Đảm bảo dự trù, cấp phát đủ thuốc, vật tư y tế cho công tác cấp cứu, khám chữa bệnh kịp thời trong dịp Tết.
6. Tăng cường công tác kiểm tra bảo vệ an ninh, hệ thống kho tàng, phòng chống cháy nổ...
II/ THỜI GIAN NGHỈ TẾT:
- Thời gian Bệnh viện nghỉ Tết từ ngày 04/02/2018 (30 tết) đến hết 08/02/2018 (mùng 4 tết)
Tuy nhiên để đảm bảo công tác chuyên môn, Bệnh viện giao cho Giám đốc các Trung tâm, Trưởng khoa/ phòng có số lượng người bệnh lớn chủ động cử 30%- 50% CBVC đi làm vào ngày 08/2/2019 (tức ngày mùng 4 tết), số viên chức này được phép nghỉ trước vào ngày 01/2/2019 (tức ngày 27 tháng 12 âm lịch). Các khoa có số lượng bệnh nhân ít (Mắt, TMH, RHM, Đông Y, PHCN, Da liễu) giao Trưởng khoa chủ động điều động nhân lực của khoa để phục vụ bệnh nhân nếu bệnh nhân điều trị nội trú tăng đột xuất.
Danh sách 30%- 50% viên chức nghỉ trước ngày 01/2/2019 và đi làm ngày 08/2/2019 gửi về phòng Tổ chức cán bộ và KHTH trước ngày 27/01/2019.
- 02 ngày thứ bẩy 02/02/2019 và 09/02/2019 (tức ngày 28 và mùng 5 tết): Khoa Khám bệnh thực hiện khám bệnh ngày thứ 7 như đã thống nhất với BHXH Bắc Ninh.
- Từ ngày 11/02/2019 (mùng 7 Tết): Bệnh viện làm việc bình thường.
III/ NỘI DUNG CỤ THỂ:
A. TRƯỚC TẾT:
1. Các Trung tâm, khoa/phòng:
- Các Trung tâm, khoa/phòng phân công cán bộ trực và niêm yết lịch trực trước, trong và sau Tết.
- Xây dựng kế hoạch đảm bảo công tác chuyên môn trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán của mỗi Trung tâm, khoa/phòng chuẩn bị tốt công tác khám chữa bệnh trong dịp Tết. Lập danh sách bệnh nhân điều trị nằm tại bệnh viện trong dịp tết, dự trù và chuẩn bị đủ thuốc cấp cứu, thuốc điều trị, vật tư, hoá chất sử dụng trong dịp tết.
 Giao Giám đốc các Trung tâm, Trưởng các khoa/phòng chịu trách nhiệm đảm bảo công tác chuyên môn của mỗi Trung tâm, khoa/phòng. Ngoài các lãnh đạo Trung tâm, khoa/phòng trực thường trú, khoa chủ động phân công các kíp thường trú để hỗ trợ khoa khi cần trong 5 ngày nghỉ tết (mỗi kíp gồm 01 Bác sĩ và 02 điều dưỡng).
- Kiểm tra và rà soát lại các kho tàng, tổ chức niêm phong kho trước khi nghỉ tết vào buổi chiều ngày 27/01/2019, thành phần: Phòng HCQT, Vật tư, khoa Dược, đội bảo vệ của Công ty vệ sĩ.
- Báo cáo số lượng bệnh nhân còn lại đến ngày (27 tết) theo mẫu đính kèm nộp về phòng KHTH trước 15h00 giờ cùng ngày.
Lưu ý: KH đảm bảo chuyên môn trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, phòng chống dịch bệnh, thiên tai thảm họa, lịch trực, danh sách các kíp trực, tổ cấp cứu ngoại viện, đội cấp cứu chống dịch, kíp vận chuyển cấp cứu..., niêm yết công khai ở các nơi thuận tiện để cán bộ và nhân dân biết, như tại phòng trực lãnh đạo, trực lái xe (Trung tâm Cấp cứu & VC 115); tại phòng đón tiếp người bệnh hoặc phòng giao ban của các Trung tâm, khoa/phòng (các TT, khoa/phòng thực hiện), tại bảng tin của bệnh viện (Trung tâm ĐT&CĐT thực hiện) ...
 2. Các phòng chức năng: Đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu hoạt động của bệnh viện trong những ngày Tết.
- Khoa Dược, phòng Vật tư: Chuẩn bị đảm bảo đủ thuốc, dịch truyền, vật tư, các trang thiết bị y tế, phương tiện cấp cứu theo dự trù của các Trung tâm, khoa/phòng.
- Phòng HCQT:
+ Chuẩn bị đủ các trang thiết bị hành chính phục vụ người bệnh và chuẩn bị cho Bệnh viện tổ chức đón Tết tại cơ quan, chuẩn bị quà cho bệnh nhân ăn Tết tại Bệnh viện.
+ Chuẩn bị các bảng, biển thông báo về thời gian nghỉ Tết và đi làm của Bệnh viện.
+ Niêm yết lịch trực, danh sách các kíp trực, tổ cấp cứu ngoại viện, đội cấp cứu chống dịch, kíp vận chuyển cấp cứu..., tại phòng trực lãnh đạo, trực lái xe.
+ Xây dựng KH đảm bảo công tác an ninh trật tự trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019.
           + Phối hợp Công ty bảo vệ và các phòng thực hiện niêm phong các kho trong Bệnh viện.
+ Kiểm tra và bổ sung khóa, chốt cửa tại các vị trí kho, buồng bệnh, hội trường, đặc biệt là vị trí các khu nhà cũ hiện nay không sử dụng.
          + Kiểm tra hệ thống chiếu sáng tại các vị trí công cộng trong Bệnh viện. Kiểm tra và chuẩn bị nguyên liệu cho máy phát điện đề phòng sự cố mất điện xảy ra.
- Phòng TCKT: Đảm bảo đủ kinh phí cho công tác cấp cứu, khám chữa bệnh và các hoạt động khác của Bệnh viện trong dịp Tết. Chuẩn bị quà cho bệnh nhân ăn tết tại Bệnh viện theo qui định của UBND tỉnh.
- Phòng TCCB: Chuẩn bị kế hoạch cho lãnh đạo bệnh viện tổ chức chúc Tết các đối tượng chính sách là cán bộ viên chức và lãnh đạo bệnh viện đã nghỉ hưu.
- Phòng KHTH:
          + Xây dựng Kế hoạch đảm bảo công tác chuyên môn trong kỳ nghỉ tết Nguyên đán, tổng hợp danh sách cán bộ trực tại các khoa phân trực toàn bệnh viện.
          + Phối hợp với các Trung tâm, khoa/phòng xây dựng kế hoạch, đôn đốc các Trung tâm, khoa/phòng chuẩn bị tốt cho công tác tiếp nhận, điều trị bệnh nhân cũng như đảm bảo an toàn trong kỳ nghỉ Tết.
- Trung tâm ĐT&CĐT:
+ Tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng về thời gian nghỉ Tết và đi làm của Bệnh viện.
+ Niêm yết lịch trực, danh sách các kíp trực, tổ cấp cứu ngoại viện, đội cấp cứu chống dịch, kíp vận chuyển cấp cứu …tại bảng tin của bệnh viện.
3. Công tác kiểm tra chuẩn bị Tết:
 Bệnh viện thành lập các tổ kiểm tra tiến hành kiểm tra các Trung tâm, khoa/phòng chuẩn bị cho công tác thường trực cấp cứu, khám chữa bệnh trong kỳ nghỉ Tết theo chức năng nhiệm vụ được phân công (thành phần gồm BGĐ các phòng chức năng: KHTH, TCCB, ĐD, HCQT, Dược).
B.  TRONG TẾT:
1. Công tác thường trực chuyên môn:
a/ Thường trực cấp cứu tại bệnh viện
- Các Trung tâm, khoa/phòng: Thực hiện nghiêm túc chế độ thường trực cấp cứu, tổ chức thường trực theo danh sách đã phân công, không thay đổi cán bộ trực nếu không được sự đồng ý của Giám đốc bệnh viện. Thực hiện bàn giao bệnh nhân nặng, bệnh nhân giữa các tua trực theo đúng qui định, bác sĩ trực phải ký nhận bàn giao bệnh nhân giữa các tua trực.
- Cán bộ trực không được sử dụng rượu bia gây ảnh hưởng đến việc thực hiện nhiệm vụ trong phiên trực.
- Khoa Giải phẫu bệnh: Phân công cán bộ thường trực nhận bệnh phẩm, trực thường trú đảm bảo công tác nhà đại thể và trả kết quả giải phẫu bệnh. Danh sách trực đề nghị gửi về phòng KHTH trước ngày 27/01/2019 (27 Tết).
- Bộ phận hộ lý- Khoa KSNK: Thực hiện nghiêm túc chế độ thường trực tại các vị trí được phân công.
- Khoa Dược, phòng Vật tư: Tổ chức phát thuốc, vật tư cho các khoa vào các buổi sáng (từ 8h00 - 12h00)
+ Khoa Dược:  Mở kho ngày 06/02/2018 (mùng 2 Tết).
+ Phòng Vật tư: Mở kho ngày 07/02/2018 (mùng 3 Tết).
Giám đốc Bệnh viện yêu cầu Trực lãnh đạo, Trực bảo vệ và khoa Dược phải có mặt tại các kho thuốc để nhận niêm phong khóa trước và sau mở cửa kho.
b/ Thường trực cấp cứu ngoại viện và tổ thường trực phòng chống bệnh dịch, thiên tai thảm họa (có Danh sách kèm theo)
Sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi có yêu cầu của Giám đốc hoặc bác sĩ Trực lãnh đạo bệnh viện (yêu cầu các cán bộ trong danh sách các đội cấp cứu không tắt điện thoại, trong trường hợp đặc biệt chủ động báo cáo Trực lãnh đạo bệnh viện).
2. Công tác bảo vệ an ninh trật tự
- Phòng HCQT làm việc với Công ty vệ sĩ tổ chức tốt đảm bảo trật tự an ninh trong Bệnh viện.
- Cán bộ viên chức, người lao động các Trung tâm, khoa/phòng phối hợp với nhân viên công ty vệ sĩ thường xuyên tổ chức tuần tra, canh gác theo vị trí được phân công, đặc biệt với các kho tàng đã tổ chức niêm phong, chú ý kiểm tra phòng ngừa cháy nổ..., nhằm đảm bảo an ninh, trật tự, tài sản của Bệnh viện và người bệnh.
3. Công tác tổ chức thăm hỏi người bệnh điều trị tại Bệnh viện trong dịp Tết
- Các Trung tâm, khoa/phòng có bệnh nhân vào điều trị trong những ngày 04/2/2019 đến 07/02/2019 (ngày 30, mùng 1, mùng 2, mùng 3), thông báo số lượng bệnh nhân mới vào từng ngày (tính từ 7h00 giờ ngày hôm trước tới 7h00 giờ ngày hiện tại) và tình hình tua trực về phòng trực lãnh đạo (tầng 10 nhà C2) vào lúc 7h30 hàng ngày.
- Bệnh viện tổ chức thăm hỏi bệnh nhân điều trị tại bệnh viện trong dịp Tết  với thành phần gồm: Bác sĩ trực lãnh đạo, phòng HCQT, TCKT. Danh sách bệnh nhân ăn Tết tại Bệnh viện được thống kê và có chữ ký đã nhận quà (theo mẫu lĩnh tại phòng TCKT).
4. Công tác tiếp đón khách trong những ngày Tết: Bệnh viện tổ chức đón và tiếp khách tại phòng giao ban bệnh viện (tầng 10 nhà C2), phòng HCQT giao cho bác sỹ trực lãnh đạo giữ chìa khoá phòng khách, báo cáo và mời lãnh đạo bệnh viện cùng tiếp khách. 
5. Các công tác khác: Trong dịp nghỉ Tết nếu cán bộ các Trung tâm, khoa/ phòng có việc hiếu thì các Trung tâm, khoa/phòng chủ động chuẩn bị vòng hoa, lễ đen và báo cáo Trực lãnh đạo, sau Tết các khoa sẽ hoàn thiện thủ tục thanh quyết toán theo đúng quy định.
C. SAU TẾT:
Các Trung tâm, khoa/phòng rà soát lại toàn bộ công tác thường trực cấp cứu, khám chữa bệnh của Trung tâm, khoa/phòng mình trong những ngày nghỉ Tết nhằm đảm bảo công tác khám chữa bệnh những ngày sau Tết được tốt.
D. PHÂN TRỰC THƯỜNG TRÚ CỦA BGĐ
1. Thường trú chuyên môn:
- Từ 2/2/2019 đến 4/2/2019: Giám đốc Hạ Bá Chân, điện thoại 0946.058.866.
- Từ 5/2/2019 đến 7/2/2019: PGĐ Hoàng Dương, điện thoại 0913.358.246.
- Từ 8/2/2019 đến 10/2/2019: PGĐ Vũ Văn Long, điện thoại 0913.073.311.
2. Thường trú hành chính (an ninh, trật tự, phòng chống cháy nổ…)
- Các ngày Tết: PGĐ Nguyễn Xuân Thủy, điện thoại 0912.073.595.
E. QUY ĐINH CHẾ ĐỘ BÁO CÁO:
1. Báo cáo hàng ngày: Các tua trực báo cáo tình hình chuyên môn tại các khoa, phòng với bác sĩ trực lãnh đạo bệnh viện trước 7h30’ hàng ngày tại phòng trực lãnh đạo (Tầng 10 nhà C2), và địa chỉ Email phòng kế hoạch tổng hợp (Email: khthbvbn@gmail.com, theo mẫu gửi kèm).
Báo cáo đột xuất các trường hợp dịch bệnh, ngộ độc thực phẩm hàng loạt, thảm họa cho trực Lãnh đạo bệnh viện/ Giám đốc bệnh viện/ KHTH:
          - Bệnh viện:
          + Trực lãnh đạo bệnh viện                                    ĐT: 02223.600.243
          + BSCKII Hạ Bá Chân - Giám đốc                      SĐT: 0946.058.86                   + BSCKII Triệu Thúy Hường - TP KHTH              SĐT: 0912.271.313
- Sở Y tế: 02223.822.418
2. Báo cáo hoạt động chuyên môn về Sở Y tế - Phòng KHTH thực hiện:
* Báo cáo trước tết: Trước ngày 22/01/2019.
* Báo cáo trong tết:
- Báo cáo trực tuyến công tác khám chữa bệnh hàng ngày lên cổng thông tin điện tử cục Quản lý khám chữa bệnh.
- Báo cáo nhanh theo chỉ đạo của Sở Y tế.
- Báo cáo đột xuất: Các trường hợp dịch bệnh, ngộ độc hàng loạt hoặc các trường hợp đặc biệt khác.
* Báo cáo sau tết: Trước 08 giờ ngày 11/2/2019 (ngày mùng 7 tết)
- Hình thức báo cáo: Bằng văn bản và gửi qua thư điện tử (email: nvysytbacninh@gmail.com)
          Trên đây là Kế hoạch đảm bảo công tác chuyên môn trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, Giám đốc bệnh viện yêu cầu các Trung tâm, khoa/phòng và toàn thể cán bộ viên chức, người lao động Bệnh viện thực hiện nghiêm túc kế hoạch trên. Trong quá trình thực hiện có gì vướng mắc phản ảnh về phòng KHTH, trình Giám đốc xem xét giải quyết./.
 
Nơi nhận:
- Sở Y tế (B/C);
- Ban Giám đốc;
- BHXH tỉnh;
- Tổ thường trực BHYT tại BV(phối hợp t/h);
- Các TT, khoa/phòng (t.hiện);
- Lưu: VT, KHTH.
GIÁM ĐỐC
 
 
 
 
(đã ký)
 
 
Hạ Bá Chân
 
 

PHỤ LỤC 1
 
 
DANH SÁCH TRỰC LÃNH ĐẠO BỆNH VIỆN
 TRONG KỲ NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2019
(Ban hành kèm theo Kế hoạch  số 489 /BVT-KHTH ngày 21/01/2019)
 
 
STT Họ và tên Chức vụ/
Khoa, phòng
SĐT Ngày trực
1 BSCKII. Nguyễn Mạnh Hùng TK Ngoại TN 0913.026.778 01/02/2019
(ngày 27 tết)
2 BSCKII. Đỗ Bá Hiển TK Thận TNLM 0982.897.383 02/02/2019
(ngày 28 tết)
3 BSCKII. Trần Văn Thuyết TK Khám bệnh 0983.212.557 03/02/2019
(ngày 29 tết)
4 BSCKII. Hạ Bá Chân GĐBV 0946.058.866 04/02/2019
(ngày 30 tết)
5 BSCKII. Hoàng Dương Phó GĐBV 0913.358.246 05/02/2019
(mùng 01 tết)
6 BSCKII. Nguyễn Tiến Dũng GĐ TTTM 0903.264.269 06/02/2019
(mùng 02 tết)
7 BSCKII. Nguyễn Thiện Hòa Phó GĐTTUB 0988.347.396 07/02/2019
(mùng 03 tết)
8 BSCKI. Lê Tiến Đại TK XNTT 0914.274.925 08/02/2019
(mùng 04 tết)
9 BSCKII. Nguyễn Thanh Phương Phó GĐ TTTM 0983.398.375 09/02/2019
(mùng 05 tết)
10 BSCKII. Triệu Thúy Hường TP KHTH 0912.271.313 10/02/2019
(mùng 06 tết)
11 DSCKII. Ngô Văn Hừu TK Dược 0988.521.727 11/02/2019
(mùng 07 tết)
12 SĐT Trực lãnh đạo BV 0222.3600.243

PHỤ LỤC 2
 
 
DANH SÁCH 02 ĐỘI CẤP CỨU CHỐNG DỊCH BỆNH NĂM 2019
(Ban hành kèm theo Kế hoạch  số 489/BVT-KHTH ngày 21/01/2019)
 
 
 
Đội 1
STT Họ và tên Khoa, phòng Chức vụ Số điện thoại
1 BS Ngô Tuấn Tùng Ngoại TKLN Tổ trưởng 0915.308.708
2 BS Nguyễn Đức Hoàn HC-CSGN Tổ viên 0974.770.208
3 ĐD Lê Văn Hiển Thận TN-LM Tổ viên 0987.951.116
4 ĐD Vũ Xuân Phúc TT Tim Mạch Tổ viên 0356.227.593
5 ĐD Nguyễn Thị Tốt Đông Y Tổ viên 0942.018.019
6 ĐD Ng Thị Phương Hoa Mắt Tổ viên 0974.352.542
 
 
 
 
Đội 2
STT Họ và tên Khoa, phòng Chức vụ Số điện thoại
1 Bs. Nguyễn Thế Long Ngoại CT-CHB Tổ trưởng 0972.730.884
2 Bs. Nguyễn Khánh Dư PT-GMHS Tổ viên 0936.998.566
3 ĐD Nguyễn Thị An Nội Hô hấp Tổ viên 0974.952.277
4 ĐD Dương Thị Minh Phương Nội TH-TK-CBM Tổ viên 0972.605.593
5 ĐD Trần Thị Tuyết Da liễu Tổ viên 0972.748.929
6 ĐD Nguyễn T Bích Ngọc RHM Tổ viên 0913.543.567
 
 
 
 
 
 
 
 
 

PHỤ LỤC 3
 
 DANH SÁCH ĐỘI VẬN CHUYỂN CẤP CỨU DỊCH BỆNH NĂM 2019
(Ban hành kèm theo Kế hoạch  số 489/BVT-KHTH ngày 21/01/2019)
 
 
 
 
STT Họ và tên Khoa, phòng Chức vụ Số điện thoại
1 Bs Nguyễn  Anh Tân Nội TH – TK - CBM Tổ trưởng 0888.751.978
2 Bs. Nguyễn Thị Hoài Truyền nhiễm Tổ viên 0988.257.092
3 ĐD Chu Đình Hân RMH Tổ viên 0983.303.169
4 ĐD Nguyễn Thị Hương Ngoại TN
 
 
Tổ viên 0972.872.276
5 ĐD Nguyễn Thị Tuyến Truyền Nhiễm Tổ viên 0348.890.665
6 ĐD Ng Thị Mỹ Hạnh Đông Y Tổ viên 0825.351.488
 
 
 

PHỤ LỤC 4
DANH SÁCH 02 ĐỘI CẤP CỨU LƯU ĐỘNG
(Ban hành kèm theo Kế hoạch  số 489/BVT-KHTH ngày 21/01/2019)
 
 
Đội 1
 
STT Họ tên Khoa Chức vụ Điện thoại
1 BS Nguyễn Văn Ái  TT Tim Mạch Tổ trưởng 0947.900.600
2 BS Lê Ngọc Anh Ngoại TKLN Tổ viên 0962.609.366
3 ĐD Ng Thị Mai Hòa HSTC Tổ viên 0969.041.666
4 ĐD Nguyễn Thị Phương Thận TN-LM Tổ viên 0975.202.889
5 ĐD Lê Thị Hải Chuyền Tai Mũi Họng Tổ viên 0922.981.445
6 ĐD Phạm Quang Dũng TT CC&VC 115  
Tổ viên
0942.322.189
 
Đội 2
 
STT Họ tên Khoa Chức vụ Điện thoại
1 BS Trần Trung Tín TT CC&VC 115 Tổ trưởng 0973.399.799
2 BS Nguyễn Viết Doanh Ngoại TN
 
 
Tổ viên 0968.666.232
3 ĐD Dương T Minh Phương Nội TH -TK -CBM Tổ viên 0972.605.593
4 ĐD Dương Thị Hường Khám bệnh Tổ viên 0986.408.315
5 ĐD Trương Đức Công PT-GMHS Tổ viên 0989.562.185
6 Lxe. Đào Quang Kiên TT CC&VC 115 Tổ viên 0917.383.836
 
 
 

PHỤ LỤC 5
 
 
DANH SÁCH CÁC TỔ CẤP CỨU NGOẠI VIỆN
(Ban hành kèm theo Kế hoạch  số 489/BVT-KHTH ngày 21/01/2019)
 
 
TỔ 15: KHOA
NGOẠI -  XẠ TRỊ
(Ngày 01/2/2019
tức ngày 27 tết âm lịch)
HỌ TÊN SỐ ĐIỆN THOẠI
BS: Nguyễn Thể Bắc 0913.651.866
ĐD: Trần Thị Mơ 0388.216.819
ĐD: Nguyễn Thị  Hiển 0973.442.775
 
TỔ 16: KHOA HC-CSGN
(Ngày 02/2/2019
tức ngày 28 tết âm lịch)
HỌ TÊN SỐ ĐIỆN THOẠI
BS: Nguyễn T Hoa Hồng 0343.700.253
ĐD: Nguyễn Thị Nhơn 0393.077.261
ĐD: Trần Thị Xoan 0973.287.665
 
TỔ 17: KHOA
TRUYỀN NHIỄM
(Ngày 03/2/2019
tức ngày 29 tết âm lịch)
HỌ TÊN SỐ ĐIỆN THOẠI
BS: Nguyễn Văn Dũng 0916.088.258
ĐD: Nguyễn Thị Đức 0944.520.203
ĐD: Nguyễn Văn Ngọc 0919.505.788
 
TỔ 18:
KHOA TMH
(Ngày 04/2/2019
tức ngày 30 tết âm lịch)
HỌ TÊN SỐ ĐIỆN THOẠI
BS: Nguyễn Xuân Tiến 0984.806.951
ĐD: Nguyễn Tiến Điểm 0944.740.678
ĐD: Nguyễn Thị Hà 0348.392.616
 
TỔ 19:
KHOA DA LIỄU
(Ngày 05/2/2019
tức ngày 01 tết âm lịch)
HỌ TÊN SỐ ĐIỆN THOẠI
BS: Trần Văn Tạo 0988.128.683
ĐD: Vũ Thị Thuỷ 0982.344.208
ĐD: Nguyễn .T. Thanh Bình 0943.005.554
 (ban heo công văn số    -BVTy     tháng     năm        )
TỔ 1:
TT  CC & VC115
(Ngày 06/2/2019
tức ngày 02 tết âm lịch)
HỌ TÊN SỐ ĐIỆN THOẠI
BS: Lê Văn Ngọc 0976.759.913
ĐD: Trần Thị Hà 0834.803.889
ĐD: Nguyễn Văn Toàn 0988.280.488
 
 
TỔ 2: KHOA NỘI
TH-TK-CBM
(Ngày 07/2/2019
tức ngày 03  tết âm lịch)
HỌ TÊN SỐ ĐIỆN THOẠI
BS: Nguyễn Anh Tân 0902.194.239
ĐD: Trương Thị Bích Liên 0363.276.986
ĐD: Nguyễn Thị Lan A 0983.958.664
 
TỔ3: KHOA NỘI
TM-LH
(Ngày 08/2/2019
tức ngày 04  tết âm lịch)
HỌ TÊN SỐ ĐIỆN THOẠI
BS: Nguyễn Thị  Thanh Loan 0916.425.567
ĐD: Lương Thu Trang 0943.580.908
ĐD: Ngô Thị Hải Hà 0979.448.446
 
TỔ 4:
KHOA NGOẠI TN
(Ngày 09/2/2019
tức ngày 05 tết âm lịch)
HỌ TÊN SỐ ĐIỆN THOẠI
BS: Nguyễn Văn Nam 0947.811.869
ĐD: Đào Xuân Hải 0986.938.538
ĐD: Nguyễn Thị Hương 0972.872.276
 
TỔ 5:
KHOA NGOẠI TH
(Ngày 10/2/2019
tức ngày 06  tết âm lịch)
HỌ TÊN SỐ ĐIỆN THOẠI
BS: Đặng Quốc Chung 0902.247.953
ĐD: Hoàng Lê Uyên 0979.929.941
ĐD: Vũ Thị Hoa 0382.542.561
 
 
 
 

PHỤ LỤC 6
 
 
DANH SÁCH ĐỘI PHỤC VỤ HẬU CẦN NỘI VIỆN 2019
(Ban hành kèm theo Kế hoạch  số 489/BVT-KHTH ngày 21/01/2019)
 
 
STT Họ và tên Khoa, phòng Chức vụ Điện thoại
1 Nguyễn Thành Hưng HCQT Tổ trưởng 0906.434.236
2 Trịnh Văn Hải HCQT Tổ viên 0987.271.126
3 Nguyễn Đăng Chương HCQT Tổ viên 0976.397.098
4 Nguyễn Thực Thừa HCQT Tổ viên 0345.448.999
5 Nguyễn Mạnh Khoái Vật tư Tổ viên 0987.693.954
6 Nguyễn Đăng Thân KSNK Tổ viên 0915.915.444
7 Vương Bá Tuấn CNTT Tổ viên 0982.568.994
8 Nguyễn Trọng Nhân CNTT Tổ viên 0906.251.247
9 Bùi Minh Chí CNTT Tổ viên 0914.969.918
10 Nguyễn Văn Phương HCQT Tổ viên 0914.997.668
 
 
 

PHỤ LỤC 7
 
 
PHÂN CÔNG CÁN BỘ THƯỜNG TRỰC
 THỐNG KÊ, BÁO CÁO TRONG DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2019
(Ban hành kèm theo Kế hoạch  số 489/BVT-KHTH ngày 21/01/2019)
                                                                                            
 
 
Ngày trực Họ tên cán bộ trực SĐT DĐ Địa chỉ email
Các ngày Tết BS Triệu Thúy Hường
ĐD Nguyễn Thị Hương
0912.271.313
0914.419.897
KHTHBVBN@gmail.com
 
 
SỞ Y TẾ BẮC NINH CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Số: 490/QĐ-BVT Bắc Ninh, ngày 21 tháng 01 năm 2019
 
 
 
 
 
 
QUYẾT ĐỊNH
V/v thành lập Tổ kiểm tra công tác chuẩn bị đảm bảo công tác chuyên môn trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán năm 2019
 
   
 
 

GIÁM ĐỐC BỆNH VIỆN
Căn cứ vào Kế hoạch số                  /BVT-KHTH  ngày      /01/2019 của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh về việc đảm bảo công tác chuyên môn trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019;
Xét đề nghị của trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp,
 
 
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Thành lập 03 tổ kiểm tra công tác chuẩn bị cho nghỉ Tết Nguyên đán năm 2019 (Có Danh sách kèm theo).
Điều 2. Tổ kiểm tra có nhiệm vụ kiểm tra công tác chuẩn bị để đảm bảo công tác chuyên môn trong kỳ nghỉ tết Nguyên đán năm 2019 của các Trung tâm, khoa /phòng trong toàn bệnh viện.
- Thời gian kiểm tra: 09h - thứ 6, ngày 01/02/2019.
Điều 3. Các Ông (Bà) có tên tại Điều 1 và Giám đốc các Trung tâm, Trưởng khoa/phòng chịu trách nhiệm thi hành./.
 
 
 
Nơi nhận:
- Như Điều 1;
- Sở Y tế (báo cáo);
- Ban Giám đốc;
- Các TT, khoa phòng (t. hiện);
- Lưu: VT, KHTH.
GIÁM ĐỐC
 
 
 
 
Hạ Bá Chân
 
 
 

DANH SÁCH 03 TỔ KIỂM TRA
CÔNG TÁC CHUẨN BỊ TẾT NGUYÊN ĐÁN NĂM 2019
(Kèm theo Quyết định số:         490/QĐ-BVT  ngày 21/02 /2019)
 
   
 
 

Tổ 1: Kiểm tra các khoa Nội TH-TK-CBM, TT Tim Mạch, Nội HH, Nội tiết- CXK, Da liễu, Đông y, PHCN, Hóa chất- CSGN, Ngoại Xạ - YHHN, Giải phẫu bệnh, TTCC&VC115, HSCC, Thận TN-LM, Khám bệnh, Truyền Nhiễm, HCQT, TCCB, Điều dưỡng, TCKT, KHTH, Vật tư, CNTT.
 
TT Họ và tên Chức vụ Ghi chú
1 Ông Vũ Văn Long Phó Giám đốc BV Tổ trưởng
2 Bà Triệu Thúy Hường Trưởng phòng KHTH Thành viên
3 Ông Nguyễn Văn Dũng TP Điều dưỡng Thư ký
4 Bà Phan Thị Hoa PTK Dược Thành viên
5 Ông Ngô Đức Hiếu Phòng HCQT Thành viên
6 Bà Nguyễn T Ngọc Dung Phòng TCCB Thành viên
7 Ông Nguyễn Quốc Huy PTP. QLCL Thành viên
 
 
Tổ 2: Kiểm tra các khoa: Ngoại TH, Ngoại CT-CH-B, Ngoại TN, Ngoại PTTK-LN, Mắt, TMH, RHM, XNTT, TDCN, CĐHA, PT-GMHS, ĐT&CĐT, Dược, Kiểm soát nhiễm khuẩn, Dinh dưỡng.
 
TT Họ và tên Chức vụ Ghi chú
1 Ông Hoàng Dương Phó Giám đốc BV Tổ trưởng
2 Ông Nguyễn Anh Quỳnh PTP KHTH Thành viên
3 Ông Nguyễn Văn Tự Phòng ĐD Thư ký
4 Bà Ng Thị Thanh Tâm PTP HCQT Thành viên
5 Bà Nguyễn Thị Thái Hà Phòng TCCB Thành viên
6 Bà Lê Thị Lập Khoa Dược Thành viên
7 Ông Ng Đăng Chương Phòng HCQT Thành viên
 
 

Tổ 3: Kiểm tra công tác an ninh, trật tự, phòng chống cháy nổ, kho tàng..của Bệnh viện
 
TT Họ và tên Chức vụ Ghi chú
1 Ông Nguyễn Xuân Thủy Phó Giám đốc BV Tổ trưởng
2 Ông Nguyễn Văn Trường TP HCQT Thư ký
3 Ông Ngô Văn Hừu TK Dược Thành viên
4 Ông Cát Văn Tuấn Anh PTP Vật tư Thành viên
5 Ông Trần Đình Tùng Phòng Điều dưỡng Thành viên
6 Ông Trịnh Văn Hải Phòng HCQT Thành viên
 
SỞ Y TẾ BẮC NINH
BỆNH VIỆN ĐK TỈNH
Số:             /KH-BVT
V/v: Kế hoạch đảm bảo công tác chuyên môn trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2019
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
 
   
 
 

Bắc Ninh, ngày     tháng 01 năm 2019
 
 
Kính gửi:  Bảo hiểm xã hội tỉnh Bắc Ninh

Căn cứ Luật Lao động số 10/2012/QH13 ngày 18 tháng 6 năm 2012 của Quốc hội;

Thực hiện Thông báo số 3238/TB-LĐTBXH ngày 06 tháng 8 năm 2018 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc nghỉ lễ, Tết năm 2019 đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính, sự nghiệp tổ chức chính trị, tổ chức chính trị xã hội;
Căn cứ Công văn số 97/SYT-NVY, ngày 16/01/2019 của Sở Y tế Bắc Ninh về việc tăng cường đảm bảo công tác y tế trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019;
Căn cứ tình hình hoạt động của Bệnh viện,
  Để đảm bảo công tác chuyên môn trong kỳ nghỉ  kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2019. Bệnh viện đã xây dựng kế hoạch đảm bảo công tác chuyên môn trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 (có kế hoạch chi tiết đính kèm). Thời gian nghỉ Tết cụ thể như sau:
- Thời gian nghỉ Tết chính thức là 04 ngày: Từ ngày 04/02/2018 đến hết 07/02/2018 (Tức nghỉ từ ngày 30 âm lịch – Đến hết ngày mùng 3 tết)
- 02 ngày thứ bẩy 02/02/2019 và 09/02/2019 (tức ngày 28 và mùng 5 tết): Khoa Khám bệnh thực hiện khám bệnh ngày thứ 7.
- Từ ngày 11/02/2019 (mùng 7 Tết): Bệnh viện làm việc bình thường.
Bệnh viện thông báo để BHXH tỉnh biết, phối hợp thực hiện thanh toán chi phí khám chữa bệnh cho người bệnh.
  Bệnh viện Đa khoa tỉnh xin trân trọng cảm ơn./.
 
 
Nơi nhận: GIÁM ĐỐC
- Như kính gửi;
- Ban Giám đốc;
- Tổ TT BHYT tại BV(phối hợp);
- Lưu VT, KHTH.
 
đã ký 
 
 
Hạ Bá Chân

Quản trị hệ thống