Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh tham gia Hội thi tuyên truyền “Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” khu vực III

            Ngày 08/11/2019, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh đại diện cho ngành Y tế tỉnh tham gia Hội thi tuyên truyền “Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” khu vực III tại Cung văn hóa Thanh niên thành phố Hà Nội. Tham gia Hội thi có sự góp mặt của 17 đội thi khu vực III. Các đội dự thi trải qua ba phần thi: Chào hỏi và trả lời câu hỏi tự luận; thi Trắc nghiệm; thi Tiểu phẩm.
        Bằng lối diễn dí dỏm khéo léo lồng ghép những làn điệu dân ca quan họ đằm thắm, mượt mà đi vào lòng người. Đội thi Sở Y tế Bắc Ninh mang đến cho Hội thi các tiết mục đặc sắc dân ca quan họ Bắc Ninh Kinh Bắc. Màn chào hỏi của đội đã nhận được những tiếng vỗ tay cổ động vang dội của toàn hội trường. Qua từng câu ca hát đã nêu lên được những thành tựu nổi bật cùng những kỹ thuật tiên tiến chuyên sâu mà ngành Y tế tỉnh đã và đang triển khai trong công tác khám chữa bệnh phục vụ sức khoẻ nhân dân.
        Sự hài lòng của người bệnh là thước đo chất lượng dịch vụ y tế của mỗi cơ sở khám chữa bệnh. Với Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh, ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, toàn thể cán bộ viên chức và người lao động Bệnh viện đã luôn tâm niệm để có được sự hài lòng của người bệnh thì mỗi một nhân viên y tế đều cần đặt lợi ích của người bệnh lên hàng đầu, đúng như phương châm hoạt động của Bệnh viện từ nhiều năm qua. Những tiết mục đặc sắc được thể hiện thông qua các tiểu phẩm sân khấu hoá, sáng tạo trên nền tảng tôn trọng những giá trị văn hoá tinh thần truyền thống đã mang tới thành công cho toàn đội. Đặc biệt trong suốt quá trình tập luyện, đội thi luôn nhận được sự động viên và tạo mọi điều kiện tốt nhất từ lãnh đạo Sở Y tế, cấp uỷ Đảng cũng như Ban Giám đốc Bệnh viện, để tới ngày “tranh tài”, mỗi thành viên lòng đầy nhiệt huyết với tinh thần tự tin quyết thắng. Sau một ngày tranh tài sôi nổi, với sự thể hiện cực kỳ xuất sắc, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh vinh dự được Ban tổ chức trao giải Ba toàn đoàn.


                                      Màn chào hỏi đặc sắc khéo léo lồng ghép các làn điệu quan họ giới thiệu về tỉnh Bắc Ninh


                                        Màn chào hỏi đặc sắc khéo léo lồng ghép các làn điệu quan họ giới thiệu về tỉnh Bắc Ninh


                                                                                           Phần trả lời câu hỏi của Bệnh viện


                                                                                                   Phần thi Tiểu phẩm của Bệnh viện


                                                                      Lãnh đạo BVĐK tỉnh Bắc Ninh nhận giải Ba của Hội thi

                                                                                                                                                                                                                      
T/g: Hoàng Tâm –TT ĐT&CĐT

 

Công Nghệ Thông Tin