Tri ân đoàn cán bộ tình nguyện trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh

       Sáng ngày 20/6/2021, tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh tổ chức gặp mặt, tri ân 04 đoàn công tác Sở Y tế tỉnh Thái Bình, Sở Y tế tỉnh Nam Định, Sở Y tế tỉnh Phú Thọ, Sở Y tế tỉnh Yên Bái đến hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại tỉnh Bắc Ninh. Các Y bác sỹ của 4 đoàn công tác đến hỗ trợ bệnh viện từ cuối tháng 5/2021. Thời gian qua, dịch COVID-19 bùng phát mạnh trong tỉnh, đội ngũ chuyên gia đã không quản ngại ngày đêm, sẵn sàng, chung sức, đồng lòng cùng bệnh viện tham gia chống dịch.

       Tại buổi gặp mặt, thừa uỷ quyền của Giám đốc Sở Y tế, BSCKII. Hạ Bá Chân – Giám đốc bệnh viện trao tặng Bằng khen của Sở Y tế và khen thưởng của bệnh viện cho các đoàn công tác đã có thành tích xuất sắc trong hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.
 
 
 Thừa uỷ quyền, Giám đốc BVĐK tỉnh Hạ Bá Chân trao tặng Bằng khen của SYT cho đoàn công tác Sở Y tế tỉnh Nam Định

         Thay mặt cán bộ công nhân viên chức BVĐK tỉnh, Giám đốc bệnh viện Hạ Bá Chân gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành đến các Y bác sỹ của 04 đoàn công tác trong thời gian gần 01 tháng vừa qua đã có những đóng góp to lớn và hỗ trợ chuyên môn cho bệnh viện trong công tác phòng chống dịch và điều trị bệnh nhân COVID-19.

 
Đại diện BVĐK tỉnh chụp hình lưu niệm cùng 04 đoàn công tác SYT Thái Bình, Nam Định, Yên Bái, Phú Thọ
 
                                                                    T/g: Hoàng Tâm – ĐT&CĐT

Công Nghệ Thông Tin