Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ Tăng huyết áp – Đái tháo đường

           Ngày 21/12/2019, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ Tăng huyết áp – Đái tháo đường của quý IV/2019. Đây là hoạt động thường kì được câu lạc bộ tổ chức mỗi quý 1 lần nhằm cập nhật những kiến thức liên quan đến bệnh tăng huyết áp và bệnh đái tháo đường. Đồng thời, đây cũng là dịp để các thành viên câu lạc bộ được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về phòng, chữa bệnh và cuộc sống.
         Các thành viên câu lạc bộ được cung cấp kiến thức liên quan đến 2 nội dung: rối loạn tim thường gặp ở bệnh nhân tăng huyết áp, đái tháo đường và chế độ dinh dưỡng phù hợp cho bệnh nhân tăng huyết áp, đái tháo đường. Các nội dung do Ths. Nguyễn Xuân Tú – Bệnh viện Tim Hà Nội giảng dạy.
         Tăng huyết áp, đái tháo đường đều là những bệnh lí mạn tính có xu hướng gia tăng nhanh trong những năm gần đây. Mắc bệnh mạn tính, người bệnh sẽ phải điều trị cả đời. Vì thế, song song với dùng thuốc, chế độ dinh dưỡng, tập luyện phù hợp là yếu tố vô cùng quan trọng, không những duy trì sức khỏe ổn định mà còn góp phần phòng, tránh những biến chứng không mong muốn đến các cơ quan đích như não bộ, tim mạch, thận…

                                                    Ths. Nguyễn Xuân Tú – Bệnh viện Tim Hà Nội chia sẻ

                                                     Thành viên Câu lạc bộ biểu diễn văn nghệ


                                                                                                             T/g: Hoàng Tâm –TT ĐT&CĐT
                                                                                                                  
 
 
                                                                                                                
 

Công Nghệ Thông Tin