BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH BẮC NINH TÍCH CỰC THAM GIA CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 68 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM DO CÔNG ĐOÀN NGÀNH Y TẾ TỔ CHỨC

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh tích cực tham gia, hưởng ứng Hội thao ngành Y tế do Sở Y tế - Công đoàn ngành Y tế tổ chức ngày 18/02/2023 tại Nhà Thi đấu Đa năng tỉnh Bắc Ninh. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các chương trình chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2023).
Tham dự Hội thao có gần 800 vận động viên, đại diện tiêu biểu cho các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của 29 đơn vị y tế, thi đấu 5 bộ môn: Bóng đá, Cầu lông, Cắm hoa, Nhảy bao bố - cướp cờ và Kéo co. Đoàn vận động viên của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh gồm 60 vận động viên, tham gia thi đấu ở tất cả các bộ môn. Các vận động viên Bệnh viện tham gia Hội thao với tinh thần thi đấu cao thượng, vui tươi, đoàn kết, trung thực, tạo cơ hội giao lưu học hỏi trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau với các cán bộ nhân viên y tế, giữa các cơ quan, đơn vị trong và ngoài ngành y tế.
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh đến với Hội thao nhằm mục đích rèn luyện, nâng cao sức khỏe của bản thân với phương châm “KHỎE ĐỂ CHĂM SÓC BỆNH NHÂN THÂN YÊU” đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực, tăng cường mối quan hệ, xây dựng tình đoàn kết cho cán bộ, nhân viên của Bệnh viện.
Với những giây phút thi đấu hết mình, căng thẳng và đầy sôi nổi, hào hứng,  hấp dẫn, đoàn vận động viên của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh đã hoàn thành xuất sắc các nội dung thi với thành tích:
+ Giải nhất bộ môn cầu lông đôi nam.
+ Giải nhì bộ môn cắm hoa nghệ thuật.
+ Giải ba bộ môn nhảy bao bố - cướp cờ.
Qua đợt thi đấu này, mỗi vận động viên rút ra bài học kinh nghiệm, nhận biết được năng lực, sở trường của mình để tiếp tục rèn luyện, nâng cao kỹ thuật ngày một tốt hơn để tham gia các cuộc Hội thao của ngành trong thời gian tới.
Một số hình ảnh tại Hội thao:


 

Hoàng Thu Nga - Phòng CTXH