BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH BẮC NINH ĐẢM BẢO TỐT CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN TRONG DỊP NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG NĂM 2022  

Sáng ngày 12/4/2022, tại Hội nghị giao ban, Bệnh viện tổng kết công tác phục vụ bệnh nhân trong dịp nghỉ lễ Giổ Tổ Hùng Vương năm 2022
Trong dịp nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2022, từ ngày 09/04/2022 - 11/04/2022 , Bệnh viện đã thực hiện khám bệnh cho 909 lượt bệnh nhân, khám cấp cứu 391 trường hợp, trong đó 184 trường hợp bị tai nạn giao thông, số bệnh nhân điều trị nội trú trung bình là 1089 bệnh nhân/ngày, phẫu thuật 85 trường hợp, trong đó 39 ca phẫu thuật cấp cứu.
Trong những ngày qua, Trung tâm Cấp cứu & Vận chuyển 115 hoạt động liên tục 24/24h, các kíp trực làm việc với cường độ cao, tập trung mọi điều kiện tốt nhất để cấp cứu cho người bệnh, khẩn trương phân loại, thực hiện nhiệm vụ khám cấp cứu cho người bệnh theo mức độ ưu tiên. Khi lượng bệnh nhân đến khám, cấp cứu đông hoặc ca bệnh nặng/phức tạp, sau khi hội chẩn cấp bệnh viện trực lãnh đạo Bệnh viện kịp thời điều động động nhân lực từ các khoa hoặc trực thường trú đến hỗ trợ cấp cứu điều trị. Tất cả đều hướng đến một mục tiêu: Cấp cứu, khám chữa bệnh tốt nhất, kịp thời nhất cho người bệnh.
 
 
Để đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch cũng như hoạt động chuyên môn phục vụ nhân dân trong kỳ nghỉ Lễ, từ ngày 06/04/2022, Bệnh viện đã ban hành cụ thể kế hoạch bảo đảm các mặt công tác. Cung cấp cụ thể danh sách trực lãnh đạo Bệnh viện, phân công các Tổ trực cấp cứu ngoại viện, dự trù đầy đủ thuốc, vật tư y tế tiêu hao, đảm bảo phục vụ bệnh nhân trong dịp nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, sẵn sàng đáp ứng các tình huống khẩn cấp như dịch bệnh, thảm họa, tai nạn giao thông, ngộ độc thực phẩm... nhằm bảo đảm tiếp đón, cấp cứu, chăm sóc tốt nhất cho người bệnh.
Việc đảm bảo tốt các mặt công tác trong dịp nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương trên là kết quả của quá trình chuẩn bị đầy đủ, chu đáo của Bệnh viện, nhất là về công tác khám chữa bệnh, phòng chống dịch Covid-19 và công tác hậu cần./.
T/g: Hoàng Thu Nga - Phòng CTXH

Phòng Công Nghệ Thông Tin