LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BẮC NINH THĂM, TẶNG QUÀ BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH VÀ ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Ngày 02/02/2024, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh Bắc Ninh tổ chức chương trình trao quà cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.
Phát biểu tại chương trình, Đồng chí nguyễn Thị Vân Hà - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết: “Các phần quà tuy không lớn nhưng là nguồn động viên, chia sẻ, là tình cảm của tổ chức Công đoàn dành cho cán bộ, đoàn viên, người lao động còn khó khăn. Chúng tôi sẽ luôn sát cánh với cán bộ, đoàn viên, người lao động, chăm lo, hỗ trợ để cán bộ, đoàn viên, người lao động nghèo có một chút điều kiện hưởng Tết sum vầy với gia đình”.
 
Tại chương trình, LĐLĐ tỉnh Bắc Ninh đã tặng quà, chúc tết Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Vân Hà đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể gia đình, người lao động Bệnh viện một năm mới an khang thịnh vượng, nhiều sức khỏe, không ngừng nâng cao chuyên môn, y đức, chất lượng phục vụ để Bệnh viện luôn là địa chỉ tin cậy cho nhân dân trong tỉnh và các tỉnh lân cận.
 
LĐLĐ tỉnh Bắc Ninh trao tặng 04 suất quà Tết đến 03 đoàn viên và 01 bệnh nhân là công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện, mỗi suất quà gồm một phần quà và một triệu đồng tiền mặt./.

Hoàng Thu Nga - Phòng CTXH