Chủ tịch Uỷ Ban Nhân Dân tỉnh Bắc Ninh khen thưởng Khoa Hồi sức tích cực - Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Nin

 Sáng ngày 23/02/2018, tại phiên họp thường kì Uỷ ban nhân dân tỉnh, đồng chí Nguyễn Tử Quỳnh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh trao Bằng khen cho tập thể và các y bác sĩ công tác tại khoa Hồi sức tích cực - Bệnh viện đa khoa tỉnh đã có thành tích xuất sắc, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. 
           Khoa Hồi sức tích cực và điều dưỡng Nguyễn Văn Vẻ - Khoa Hồi sức tích cực đã được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen do có thành tích xuất sắc trong triển khai kĩ thuật lọc máu liên tục, cứu sống nhiều bệnh nhân trong tình trạng nguy kịch.
 
 
           Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tử Quỳnh trao Bằng khen cho khoa Hồi sức tích cực của BVĐK tỉnh Bắc Ninh và Công ty môi trường Bắc Ninh đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn

            Đồng chí Nguyễn Tử Quỳnh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh ghi nhận những thành tích đã góp phần quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh của tỉnh Bắc Ninh trên toàn quốc, đồng thời khẳng định Bắc Ninh đủ điều kiện cả về cơ sở vật chất, trang thiết bị và con người để chăm sóc sức khỏe nhân dân một cách tốt nhất. Những kĩ thuật khó, kĩ thuật chuyên sâu lần đầu tiên được triển khai tại Bệnh viện đa khoa tỉnh góp phần giúp người dân được thụ hưởng những dịch vụ kĩ thuật cao ngay tại địa phương, người bệnh không phải di chuyển lên tuyến trên, giúp tiết kiệm chi phí điều trị. Qua đây cũng thể hiện trình độ chuyên môn, tay nghề của các y, bác sĩ ngày càng được nâng cao, góp phần thiết thực vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân trong thời kì mới.
                                                                        T/g: Hoàng Tâm – TT ĐT &CĐT

Bella Trieu