Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh tổ chức giải cầu lông chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/2019

  Với mục đích đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe và cổ vũ, động viên cán bộ bệnh viện lập thành tích hướng tới  kỉ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2019), Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh tổ chức thành công giải cầu lông cho cán bộ, viên chức, người lao động năm 2019. Tham dự giải cầu lông có 24 vận động viên đến từ các khoa, phòng, Trung tâm của bệnh viện. Giải đấu được chia làm 2 nhóm tuổi, trên 45 tuổi và dưới 45 tuổi với 4 nội dung: đơn nam, đôi nam, đôi nữ và đôi nam - nữ. Các đội được chia thành từng bảng, thi đấu theo hình thức bốc thăm và đấu loại trực tiếp để chọn ra đội nhất, nhì các bảng.

Với tinh thần thể thao, các vận động viên đã mang đến cho giải đấu những trận thi đấu hay, những đường cầu đẹp, tạo không khí sôi nổi, đoàn kết, vui tươi cho tập thể viên chức, người lao động bệnh viện.

                          Đ/c Nguyễn Xuân Thủy – Chủ tịch Công đoàn bệnh viện trao

                                                        giải thưởng cho các đội


Trải qua gần 30 trận đấu, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho 12 đội suất sắc đạt thành tích cao. Giải cầu lông truyền thống của bệnh viện được tổ chức hàng năm nhằm phát động phong trào luyện tập thể dục thể thao trong bệnh viện ngày càng phát triển, tăng cường sức khỏe, tinh thần cho đội ngũ cán bộ viên chức, lao động trong đơn vị nhằm nâng cao tinh thần phục vụ người bệnh, làm tốt công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân dân.      
                                                                                                               T/g: Hoàng Tâm –TT ĐT&CĐT

Quản trị tin tức