CHUNG TAY GIÚP ĐỠ NGƯỜI BỆNH

             Ghi nhớ lời dặn của Bác Hồ trong thư gửi cán bộ Y tế ngày 27/02/1955: Thương yêu người bệnh – Người bệnh phó thác tính mạng của họ nơi các cô các chú. Chính phủ phó thác cho các cô các chú việc chữa bệnh tật và giữ gìn sức khỏe cho đồng bào. Đó là nhiệm vụ rất vẻ vang”, cán bộ y tế của Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh luôn nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn và tìm hiểu, lắng nghe tâm tư nguyện vọng, tình cảm, hoàn cảnh của người bệnh để xây dựng kế hoạch điều trị, chăm sóc, hỗ trợ phù hợp.
            Nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2021), cán bộ y tế của Bệnh viện vẫn duy trì thực hiện các công tác chuyên môn, thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh, chăm sóc điều trị cho người bệnh nhiễm, nghi nhiễm tại Bệnh viện… Đồng thời, bệnh viện đã kết nối các tổ chức cùng các tổ chức cá nhân để thăm hỏi, tặng quà cho các bệnh nhân thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo điều trị tại Bệnh viện. Trong ngày 25/02/2021, Nhóm “Tình Người” đã trao tặng 40 phần quà trị giá 500.000 đồng/suất cho những người nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nặng, bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại bệnh viện. “Câu lạc bộ chung tay Bắc Ninh” đã trao tặng 10 suất quà trị giá 500.000 đồng/suất cho những người bệnh lọc máu chu kì tại Bệnh viện. Trong ngày 26/02/2021, Nhóm “Tình Người Tiên Du” đã trao tặng 200 suất cơm trị giá 20.000 đồng/suất cho những bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Ung bướu.

 
Đại diện Nhóm Tình người tặng quà cho người bệnh
 
Đại diện CLB Chung tay TP Bắc Ninh tặng quà cho người bệnh
 
         Bệnh viện xin chân thành cảm ơn các câu lạc bộ, các tổ chức cá nhân đã trao tặng những món quà ý nghĩa đến người bệnh đang điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh. Nhân ngày thầy thuốc Việt Nam xin gửi đến toàn thể các bác sĩ và tất cả mọi người đã và đang công tác trong ngành y lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công mới xứng đáng với sự trân trọng và tôn vinh của xã hội "Thầy thuốc như mẹ hiền".
                                                                                                                                                             
                                                                                                                                                                   Tác giả: Phạm Xuân Hiền – Tổ CTXH

Công Nghệ Thông Tin