Phần mềm “Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi”

Phần mềm “Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 đến 60 tháng tuổi” cho các thai phụ, bà mẹ nuôi con nhỏ và cán bộ y tế do Bộ Y tế phê duyệt. Phần mềm hiện cung cấp một ngân hàng thực đơn phong phú gồm hơn 1.300 món ăn cho bà mẹ mang thai và cho con bú và sẽ tiếp tục được phát triển phong phú lên đến hơn 2.500 món, bổ sung thực đơn cho bé dưới 5 tuổi. Các thực đơn trong ngân hàng đảm bảo cân đối các chất dinh dưỡng, đa dạng thực phẩm, đáp ứng đủ về năng lượng, nhu cầu canxi, rau và trái cây, phù hợp đặc tính sinh lí, khẩu vị vùng miền, ngon miệng và dễ dàng áp dụng.
 
http://dongnaicdc.vn/UserFiles/Images/2021/Thang 10/2_%C3%81p ph%C3%ADch Dinh d%C6%B0%E1%BB%A1ng M%E1%BA%B9 v%C3%A0 B%C3%A9.png
                                              Phần mềm dinh dưỡng
 
Phần mềm còn cho phép người dùng tự xây dựng thực đơn mới cân bằng dinh dưỡng từ các món ăn trong ngân hàng thực đơn, phù hợp với điều kiện cá nhân, sở thích, thu nhập…Bên cạnh đó, Phần mềm cũng cung cấp công cụ theo dõi tình trạng sức khỏe của bà mẹ và trẻ em, công cụ kiểm tra chế độ dinh dưỡng hiện tại, cùng nhiều nội dung tư vấn sức khỏe, dinh dưỡng và các thông tin bổ ích khác.
 
Phần mềm đăng tải trên Website: https://www.dinhduongmevabe.com.vn/. Người dùng chỉ cần đăng ký một tài khoản để sử dụng đầy đủ các chức năng. Đây là công cụ hữu ích cho cả cán bộ y tế và người dân trong thực hành dinh dưỡng phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em đến 60 tháng tuổi toàn diện.
T/g: Hoàng Tâm – TT ĐT&CĐT

Hoàng Tâm