KHAI TRƯƠNG BỘ PHẬN KHÁM BỆNH THEO YÊU CẦU TẠI TẦNG 4 – NHÀ C1

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân, rút ngắn thời gian chờ đợi và mang đến môi trường y tế chuyên nghiệp nhất cho người dân. Dự kiến sáng ngày 08/11/2022, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh chính thức khai trương Bộ phận Khám bệnh theo yêu cầu.
Bộ phận khám bệnh yêu cầu được tổ chức riêng biệt tại tầng 4 Nhà C1, giai đoạn đầu bệnh viện tổ chức 02 bàn khám Nội khoa cùng với một số xét nghiệm cận lâm sàng làm tại chỗ như siêu âm, điện tim, lấy bệnh phẩm xét nghiệm,…Với đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, tác phong chuyên nghiệp cùng hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại, Bộ phận khám bệnh theo yêu cầu nỗ lực cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng tốt nhất đến người bệnh. Bệnh nhân có nhu cầu được đăng ký, tiếp đón, khám bệnh nhanh chóng, có nhân viên hướng dẫn, đưa đón làm các dịch vụ cận lâm sàng. Ngoài ra bệnh nhân còn được phục vụ nước uống tại chỗ, wifi miễn phí, tạp chí...
Bên cạnh việc chủ động sắp xếp thời gian, người bệnh còn được thăm khám bởi các bác sĩ trình độ chuyên môn cao; được nhân viên y tế phục vụ toàn diện từ khám bệnh, tư vấn về khám chữa bệnh cho đến làm các xét nghiệm cận lâm sàng. Người bệnh sẽ được trả kết quả trong thời gian ngắn nhất với các thủ tục nhanh gọn, chính xác.
Bộ phận khám bệnh theo yêu cầu được triển khai không chỉ góp phần rút ngắn thời gian chờ, thuận tiện hóa quy trình, giảm tải lượng bệnh tại các khu khám bệnh ngoại trú mà còn hướng đến một dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện và chất lượng.

Phòng khám Nội khoa

Phòng siêu âm

Khu vực chờ lấy máu xét nghiệm và đợi kết quả
BSCKII Hoàng Dương – Phó Giám đốc Bệnh viện cho biết: “Bộ phận khám bệnh theo yêu cầu được chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt từ nguồn nhân lực, trang thiết bị đến các quy trình, với tâm thế không ngừng nỗ lực, sẵn sàng mang đến dịch vụ khám bệnh tốt nhất cho người bệnh. Việc triển khai bộ phận khám bệnh theo yêu cầu là minh chứng cho sự đổi mới toàn diện, phát triển đồng bộ, bền vững, đáp ứng nhu cầu, hướng tới sự hài lòng của người bệnh đến khám và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh”.
Với mục tiêu “Lấy người bệnh làm trung tâm” cùng với sự quyết tâm, nỗ lực của đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện đa khoa tỉnh, trong thời gian tới công tác khám, chữa bệnh sẽ tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực, góp phần chăm sóc tốt sức khỏe nhân dân và đảm bảo mục tiêu an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.
Các bàn khám theo yêu cầu: Nội 1, Nội 2.
  • Đội ngũ nhân viên y tế chuyên môn sâu, uy tín, chất lượng.
  • Đăng ký nhanh, giảm tối đa thời gian chờ đợi
  • Có nhân viên đưa đón, hỗ trợ thực hiện các chỉ định xét nghiệm cận lâm sàng: Xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, Thăm dò chức năng,…
  • Tác phong phục vụ chuyên nghiệp
Mọi thông tin xin liên hệ theo số điện thoại: 0972.295.000
 

Hoàng Thu Nga - Phòng CTXH