Công bố quyết định thành lập Trung tâm Cấp cứu và vận chuyển 115 trực thuộc Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh

Ngày 30/10/2018, tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh, Sở Y tế công bố quyết định thành lập Trung tâm Cấp cứu và vận chuyển 115 trực thuộc Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh. Đồng chí Nguyễn Đình Tâm - Phó giám đốc Sở Y tế dự và chủ trì buổi công bố quyết định. Trung tâm Cấp cứu và vận chuyển 115 được hình thành trên cơ sở hợp nhất Trung tâm cấp cứu 115 trực thuộc Sở Y tế và khoa Cấp cứu trực thuộc Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

Đồng chí: Nguyễn Đình Tâm
Đ/c Nguyễn Đình Tâm - Phó giám đốc Sở Y tế phát biểu chỉ đạo tại buổi công bố Quyết định

rung tâm Cấp cứu và vận chuyển 115 là đơn vị chuyên môn trực thuộc Bệnh viện đa khoa tỉnh, có chức năng thực hiện các nhiệm vụ tiếp nhận bệnh nhân cấp cứu, cấp cứu tại chỗ, vận chuyển và hồi sức cấp cứu người bệnh, người bị nạn đến các cơ sở y tế, vận chuyển người bệnh giữa các tuyến hoặc về gia đình người bệnh theo nhu cầu xã hội.

Về cơ cấu tổ chức, Trung tâm có 01 Giám đốc và không quá 02 Phó Giám đốc cùng các khoa/tổ trực thuộc phù hợp với chức năng, nhiệm vụ và điều kiện của đơn vị. Trung tâm có con dấu riêng để sử dụng trong các giao dịch hành chính, không có tài khoản riêng; nhân lực, tài chính, tài sản và nguồn thu từ các hoạt động của Trung tâm do Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh thực hiện theo Quy định hiện hành của Nhà nước.

Trung tâm Cấp cứu và vận chuyển 115 bắt đầu thực hiện các hoạt động từ ngày 01/11/2018.
T/g: CN Cao Sỹ Toản –TT ĐT&CĐT

Quản trị tin tức