THƯ CẢM ƠN GỬI ĐỘI NGŨ Y BÁC SỸ KHOA TAI – MŨI – HỌNG

Chúng tôi luôn rất xúc động, trân trọng mỗi khi nhận được thư cảm ơn của bệnh nhân, người nhà bệnh nhân. Thư cảm ơn của bệnh nhân vừa là sự ghi nhận, vừa tiếp thêm động lực cho đội ngũ y bác sỹ Bệnh viện nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp cao quý chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Sau đây là những vần thơ mộc mạc, tình cảm của bệnh nhân Nguyễn Văn An gửi tới khoa Tai Mũi Họng.
 
Bài thơ cảm ơn của bệnh nhân Nguyễn Văn An gửi tới các y bác sĩ khoa Tai – Mũi –Họng
 
Bệnh nhân Nguyễn Văn An, sinh năm 1954, địa chỉ tại thôn Cầu Đào – xã Nhân Thắng – Huyện Gia Bình – Tỉnh Bắc Ninh. Bệnh nhân ở nhà xuất hiện ù ai, nghe kém hai bên cảm giác ọc ạch trong tai, thỉnh thoảng chóng mặt. Bệnh nhân mua thuốc về nhà uống khoảng ba tuần nhưng không đỡ. Ngày 07/01/2022, bệnh nhân đến khám tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh, được bác sĩ chẩn đoán viêm tai giữa ứ dịch hai bên kèm theo bệnh tiểu đường, không đặc hiệu, hạ Kali máu, có chỉ định nhập viện điều trị.
Sau khi được các bác sĩ khoa Tai Mũi Họng hội chẩn, bệnh nhân được chỉ định Phẫu thuật đặt ống thông khí màng nhĩ. Sau khi mổ, bệnh nhân An thấy hai tai nghe rõ hơn, đỡ ù, ăn ngủ được, không chảy dịch tai màng nhĩ hai bên, bệnh nhân được xuất viện sau một tuần điều trị tại khoa Tai Mũi Họng.
Xúc động trước sự chăm sóc tận tình chu đáo của đội ngũ y bác sĩ bệnh viện đã cứu lấy đôi tai cho mình, bệnh nhân Nguyễn Văn An đã viết bài thơ bày tỏ sâu sắc lòng biết ơn đối với BSCKII. Lê Đức Đông – Trưởng khoa và đội ngũ y bác sỹ khoa Tai Mũi Họng.
Trong bài thơ, bệnh nhân nhấn mạnh “Cảm ơn đời, cảm ơn những bàn tay thầy thuốc hôm nay/Cho tôi, cho mọi người có cuộc sống đẹp hơn”. Sau hai năm, quay trở lại điều trị tại bệnh viện, bệnh nhân vẫn “Thấm đậm Y đức như mẹ hiền”, xúc động trước sự niềm nở, nhiệt tình, chu đáo của người Thầy thuốc.
Trước những vần thơ cảm ơn đong đầy tình cảm của bệnh nhân An, chúng tôi như được tiếp thêm sức mạnh để tiếp tục chiến đấu, làm việc vì sứ mệnh cao cả của mình, mang lại sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân khi đến khám và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh./.
 
Tác giả: Ths Phạm Thị Thu Hà - Phòng CTXH

Hoàng Tâm