HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG BẤT THƯỜNG NĂM 2023

Nhằm Phát huy quyền làm chủ, năng lực sáng tạo, tinh thần đoàn kết, thống nhất, tính đồng thuận cao trong quản lý và chi tiêu tài chính của đơn vị và tạo quyền chủ động cho cán bộ viên chức, người lao động trong đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; Công bằng trong đơn vị, khuyến khích tăng thu, tiết kiệm chi phí để bổ sung thu nhập tăng thêm cho cán bộ viên chức người lao động, ngày 15/9/2023, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh long trọng tổ chức Hội nghị công chức, viên chức, lao động bất thường năm 2023..
 
Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Xuân Yến – Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế. Về phía Bệnh viện có 179 đại biểu, gồm Đảng ủy, Ban Giám đốc, Trưởng các đoàn thể và các đại biểu tiêu biểu của 43 khoa, phòng, trung tâm đại diện cho hơn 1000 viên chức, lao động Bệnh viện. Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị gồm BSCKII Hạ Bá Chân - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện và Ths Nguyễn Xuân Thủy - Chủ tịch Công đoàn/Phó Giám đốc Bệnh viện. 
Dưới sự điều hành của Đoàn Chủ tịch, Hội nghị công chức, viên chức, người lao động bất thường năm 2023 đã diễn ra sôi nổi, tích cực. Hội nghị đã thông qua 03 báo cáo về công tác chính quyền, công đoàn và Dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ 6 tháng cuối năm 2023​. 
Phát huy tinh thần dân chủ, các đại biểu đã thẳng thắn đóng góp các ý kiến với Đảng uỷ, Lãnh đạo, Công đoàn bệnh viện. Các ý kiến tham gia đều đồng ý với 03 bản báo cáo, thể hiện tinh thần trách nhiệm xây dựng đơn vị ngày càng phát triển hơn về chuyên môn kĩ thuật, nâng cao đời sống cho viên chức, người lao động Bệnh viện, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.
 
Phát biểu tại hội nghị, Đ/c Phạm Xuân Yến – Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế ghi nhận, biểu dương những nỗ lực và kết quả đạt được của Bệnh viện Đa khoa tỉnh 6 tháng đầu năm 2023, đặc biệt trong công tác tiếp nhận, điều trị những ca bệnh nặng, vừa đảm bảo môi trường khám chữa bệnh an toàn phục vụ người dân. Đồng thời Đồng chí cũng nhấn mạnh, yêu cầu đơn vị trong những tháng cuối năm 2023 tiếp tục quyết liệt triển khai đồng bộ các giải pháp, tập trung các nguồn lực để thực hiện đạt các mục tiêu: Thành lập mới các khoa theo kế hoạch; chú trọng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao triển khai các kỹ thuật tiên tiến, chuyên sâu tại Bệnh viện. Đặc biệt cần quan tâm đến việc tạo nên sức bật mạnh mẽ và xây dựng thương hiệu của Bệnh viện đa khoa tỉnh, đảm bảo và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân viên y tế, an tâm công tác và cống hiến.
Đ/c Hạ Bá Chân – Giám đốc Bệnh viện tiếp thu ý kiến chỉ đạo sâu sát, thiết thực, quý báu của Lãnh đạo Sở Y tế; 6 Tháng đầu năm 2023, Bệnh viện đã thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh, đảm bảo Bệnh viện an toàn theo tiêu chí của Bộ Y tế, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. Về cơ bản Bệnh viện đã triển khai thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ công tác chuyên môn theo đúng đường lối, chủ trương, chỉ thị, nghị quyết, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Có được kết quả ấy, trước hết phải kể đến sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng chính quyền, trực tiếp là Sở Y tế. Bệnh viện sẽ tếp tục xây dựng và giữ vững thương hiệu Bệnh viện Đa khoa tỉnh - Địa chỉ tin cậy trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong tỉnh và các vùng lân cận.
Tại Hội nghị trong không khí cởi mở, dân chủ, các đại biểu đã đồng tình, thống nhất cao với các nội dung nêu ra. Hội nghị đã biểu quyết thông qua Quy chế chi tiêu nội bộ 6 tháng cuối năm 2023.
  
Hội nghị công chức, viên chức, lao động bất thường năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp với tinh thần làm việc khẩn trương, trách nhiệm, hiệu quả. Chúng tôi tin rằng với sự quyết tâm, đoàn kết, nhất trí cao của Đảng ủy - Ban Giám đốc và toàn thể viên chức, lao động, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh tiếp tục đoàn kết, chung sức, đồng lòng, phát huy trí tuệ tập thể tiếp tục không ngừng nỗ lực cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất đến nhân dân, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023./.

Hoàng Thu Nga - Phòng CTXH