GIỚI THIỆU PHÒNG HCQT

BẢNG PHÂN CÔNG NHIỆM VỤ
 Phòng Hành chính quản trị Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh
 Email: hcqt.bvdkbn@gmail.com

QUY ĐỊNH CHUNG
Cán bộ viên chức, lao động hợp đồng công tác tại phòng HCQT chấp hành đầy đủ nội quy, quy định của bệnh viện:
1. Thực hiện đúng quy tắc ứng xử của cán bộ viên chức công tác trong các đơn vị sự nghiệp y tế do Bộ Y tế ban hành.
2. Đảm bảo thời gian làm việc theo quy định của bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh.
3. Chấp hành việc mặc trang phục, đeo thẻ viên chức theo nội quy bệnh viện.
NHIỆM VỤ CÁ NHÂN
I) Ông Nguyễn Văn Trường - Trưởng phòng
1. Chỉ đạo hoạt động chung của phòng. Định kỳ lập kế hoạch công tác của phòng trình giám đốc phê duyệt và tổ chức thực hiện.
2. Thực hiện công táctham mưu để tổ chức đấu thầu lựa chọn đơn vị cung cấp hàng húa, dịch vụ và tổ chức thực hiện việc mua sắm tài sản, vật tư thông dụng, các dịch vụ phải thuờ ngoài theo quy định của Bệnh viện; định kỳ có sơ kết, tổng kết việc thực hiện chỉ tiêu kế hoạch mua sắm báo cáo Giám đốc kịp thời.
3. Quản lý và bố trí nhân lực phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ cơ bản của phòng.
4. Tổ chức quản lí và chỉ đạo việc thực hiện các nhiệm vụ của phòng hành chính quản trị theo bảng phõn cụng nhiệm vụ của phòng và quy chế bệnh viện đã ban hành.
5. Chỉ đạo công táclập dự toán (quyết toán), công tác kiểm tra các hạng mục cần lắp đặt mới, hay sửa chữa cơ sở hạ tầng thuộc thẩm quyền của phòng HCQT quản lý.
6. Tổ chức cho các thành viên trong phòng học tập để nâng cao trình độ.
7. Chủ trì giao ban phòng hàng ngày và dự giao ban bệnh viện. Tham gia các hội đồng theo quy định của Nhà nước và sự phân công của Giám đốc.
8. Nhận xét các thành viên trong phòng về năng lực, khả năng chuyên môn, tinh thần phục vụ để trình giám đốc đề bạt xét khen thưởng hoặc kỷ luật.
II) Bà Nguyễn Thị Thanh Tâm - Phó phòng
1. Thực hiện công tác cung ứng mua sắm hàng hóa trên cơ sở dự trù của các khoa phòng, lấy các báo giá hàng hoá báo cáo Trưởng phòng xem xét trình Giám đốc phê duyệt ký hợp đồng kinh tế, sau đó phối hợp với khách hàng hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục kiểm tra cả về chất lượng, số lượng hàng nhập kho theo quy định quản lý nhập hàng theo tiến độ.
2. Thực hiện công tác theo dõi, kiểm tra đối chiếu tiến độ các gói thầu mua sắm thường xuyên của phòng để tham mưu cho trưởng phòng thực hiện đúng các điều khoản đó nếu trong các hợp đồng mua sắm theo quy định.
3. Chỉ đạo công tác quản lý TSCĐ, công cụ dụng cụ đúng quy định, cũng như­ ngăn ngừa kịp thời việc sử dụng sai mục đích, làm h­ư hỏng, lãng phí tài sản cố định và cơ sở vật chất của bệnh viện. Căn cứ vào nhu cầu thực tế hay hiệu quả sử dụng TSCĐ của từng khoa phòng, giúp việc trưởng phòng ra các quyết định điều chuyển cho phù hợp, đảm bảo hiệu quả về cả số lư­ợng và chất lư­ợng.
4. Chỉ đạo công tác kiểm tra giám sát chất lượng Dịch vụ bảo vệ, lập biên bản các sai phạm được ghi trong nội dung đó ký kết tại hợp đồng bảo vệ làm căn cứ xử phạt theo các quy định của BV.
5. Thực hiện công tác lễ tân, tiếp các đoàn khách của bệnh viện.
6. Trực tiếp phối hợp các khoa phòng để giải quyết các vấn đề liên quan đến bệnh nhân tử vong và trẻ bị bỏ rơi tại bệnh viện.
7. Tham mưu giúp việc cho trưởng phòng xây dựng KH và quản lý hồ sơ PCCC của Bệnh viện.
8. Chịu hoàn toàn trách nhiệm về các nhiệm vụ được phân công, tham mưu giúp việc cho trưởng phòng về việc thực hiện các nhiệm vụ chung của phòng HCQT.
9. Thay mặt trưởng phòng điều hành và chịu trách nhiệm về các hoạt động của phòng khi được ủy quyền.
III) ông Ngô Đức Hiếu - Nhân viên quản lý công tác XDCB
1. Thực hiện công tác lập dự toán (quyết toán) chi tiết các hạng mục cần lắp đặt mới, hay sửa chữa cơ sở hạ tầng thuộc thẩm quyền của phòng HCQT quản lý, tham gia giám sát nghiệm thu công trình, quản lý các hồ sơ dự toán, quyết toán, bản vẽ chi tiết…liên quan đến các hạng mục xây dựng cơ bản được bàn giao đưa vào sử dụng.
2. Thực hiện công tác kiểm tra các hạng mục XDCB đang trong thời gian bảo hành, bảo trì của các nhà thầu, tổng hợp tình hình báo cáo Trưởng phòng chỉ đạo hướng giải quyết.
3. Thực hiện công táckiểm tra theo từng chủ đề để hư­ớng dẫn các khoa mở sổ sách quản lý TSCĐ, công cụ dụng cụ đúng quy định, cũng như­ ngăn ngừa kịp thời việc sử dụng sai mục đích, làm h­ư hỏng, lóng phớ tài sản cố định và cơ sở vật chất của bệnh viện. Định kỳ báo cáo cấp trên tình hình biến động, luân chuyển của TSCĐ trong toàn bệnh viện.   
4. Chấp hành ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo phòng về việc thực hiện các nhiệm vụ  không thường xuyên khác khi được phân công.
III) Bà Nguyễn Thi Nga - Nhân viên văn thư tổng hợp
1. Tiếp nhận dự trù mua sắm thường xuyên, hoặc đột xuất của các khoa, tổng hợp số liệu trình trưởng phòng phê duyệt KH mua sắm theo quy định.
2. Phối hợp với đồng nghiệp quản lý, tiếp nhận, chuyển phỏt công văn theo yêu cầu của Lãnh đạo bệnh viện, làm thư ký tiếp nhận thông tin khách đến làm việc với Ban Giám đốc để xin ý kiến giải quyết.
3. Lĩnh vật tư thông dụng, văn phòng phẩm hàng tháng cho Ban giám đốc và cho phòng HCQT theo kế hoạch được duyệt.
4. Chấp hành ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo phòng về việc thực hiện các nhiệm vụ  không thường xuyên khác khi được phân công.
IV) Bà Nguyễn Thị Mận  - Nhân viên văn thư
1. Quản lý, tiếp nhận, chuyển phát và lưu trữ công văn theo yêu cầu bệnh viện đặt ra, trong đó thực hiện đúng tiến độ về thời gian, không để sai sót thất lạc…
2. Quản lý và sử dụng con dấu theo đúng quy định của bệnh viện cũng như quy định của Nhà nước.
3. Thực hiện viết lệnh điều động ô tô theo quy định của Bệnh viện, mở sổ theo dõi chi tiết từng lệnh điều động ô tô hàng tháng lập báo cáo gửi trưởng phòng, photo lệnh điều xe theo yêu cầu các khoa điều trị.
4. Kết nối liên lạc qua điện thoại, fax, mail điện tử giữa Ban giám đốc với các khoa phòng và các cơ quan quản lý cấp trên…
5. Chấp hành ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo phòng về việc thực hiện các nhiệm vụ  không thường xuyên khác khi được phân công.
V) Bà Nguyễn Thị Lan Anh - Nhân viên phô tô
1. Quản lý máy photocopy theo yêu cầu chung về quản lý tài sản công tại bệnh viện .
2. Thực hiện việc photo tài liệu chuyên môn, công văn cho các khoa phòng khi có đủ giấy đề nghị photo (theo mẫu và ký đủ chữ ký hợp lệ). Dự trự, báo cáo tình hình sử dụng giấy photo, mực photo hàng tháng làm cơ sở nhập xuất kho đúng quy định.
3. Thực hiện công việc văn thư của bệnh viện khi nhân viên văn thư nghỉ.
4. Chấp hành ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo phòng về việc thực hiện các nhiệm vụ  không thường xuyên khác khi được phân công.
VII) Bà Nguyễn Thái Hằng - Thủ kho
1. Bảo quản hàng hoá trong kho đúng quy định của Nhà nước .
2. Kiểm soát hàng nhập, xuất đúng số lượng, chất lượng ghi trên tờ phiếu không sửa chữa tẩy xoá. Chú ý thời hạn sử dụng.
3. Mở thẻ kho, sổ sách giấy tờ theo dõi đối chiếu số lượng và chất lượng chính xác. Lưu trữ phiếu xuất nhập đúng chế độ hiện hành của Nhà nước.
4. Quản lí, theo dõi đôn đốc việc thu hồi các TSCĐ và vật liệu, công cụ hỏng cần thu hồi của các khoa phòng.
5. Thường xuyên kiểm tra các hàng tồn kho, sổ sách cập nhật. Định kỳ hàng tháng báo cáo trưởng phòng tình hình: tồn kho, hư hỏng và hao hụt, dư thừa kho để kịp thời xử lý.
6. Có trách nhiệm phòng gian bảo mật, khi phát hiện có vấn đề nghi vấn trong xuất, nhập và an toàn hàng hoá phải báo cáo ngay cho trưởng phòng và giám đốc bệnh viện. Chú ý phòng chống cháy nổ, chống mối mọt, chống chuột tại kho hành chính quản trị.
7. Chấp hành chỉ đạo của Lãnh đạo phòng về việc thực hiện các nhiệm vụ  không thường xuyên khác khi được phân công.
VIII) Ông Nguyễn Văn Hồng - Nhân viên giám sát bảo vệ
1. Có trách nhiệm giám sát nhân lực bảo vệ tại các chốt, khi phát hiện nhân viên bảo vệ bỏ chốt phải lập biên bản làm cơ sở đánh giá chất lượng dịch vụ trong tháng.
2. Chỉ đạo đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ duy trì đúng các nội quy quy định của bệnh viện, thực hiện đầy đủ các điều khoản trong hợp đồng đã ký
3. Tham gia công tác kiểm tra xử phạt các trường hợp phía cung cấp dịch vụ bảo vệ không chấp hành nội quy của Bệnh viện.
4. Chấp hành chỉ đạo của Lãnh đạo phòng về việc thực hiện các nhiệm vụ  không thường xuyên khác khi được phân công.
IX) Các ông Nguyễn Đức Lợi, Nguyễn Văn Trang, Nguyễn Văn Dũng - Lái xe ô tô
1. Quản lý phương tiện ôtô được giao theo luật quản lý tài sản công do Nhà nước quy định .
2. Đối với các lái xe cứu thương thường trực cấp cứu phải sẵn sàng ở vị trí qui định, đảm bảo đưa, đón người bệnh an toàn theo quy chế cấp cứu.
3. Khi cán bộ Văn thư liên hệ để điều động phương tiện phục vụ các khoa phòng, lái xe phải thực hiện đúng các yêu cầu đặt ra.
Trong thời gian làm việc và thường trực nghiêm cấm lái xe ôtô cứu thương không được uống rượu, uống bia.
4. Thực hiện nghiêm chỉnh luật an toàn giao thông, đảm bảo kĩ thuật điều khiển phương tiện, hạn chế ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ người bệnh cũng như an toàn tài sản khác trên xe, khi đi công tác xa phải chuẩn bị đủ phương tiện, dụng cụ sửa chữa không để xe hỏng nằm lại dọc đường.
5. Định kì kiểm tra bảo quản xe sạch, thường xuyên lau chùi, tra dầu mỡ để đảm bảo xe tốt; sau khi chuyên chở người bệnh truyền nhiễm hoặc tử vong phải tiến hành ngay việc tẩy uế, khử khuẩn theo quy chế chống nhiễm khuẩn bệnh viện.
6. Bảo quản dụng cụ y tế có gắn trên xe, phải có sổ ghi hành trình xe đi công tác, có đầy đủ các giấy tờ của xe và của lái xe theo quy định.
7. Thực hiện đúng quy chế trực 24 trên 24 giờ của bệnh viện đã ban hành.
8. Sử dụng điện thoại di động của cá nhân đúng với quy định tại quy chế chi tiêu nội bộ đã ban hành.
9. Khi phương tiện vận tải bị hư hỏng đột xuất:
Trong giờ hành chính: Người lái xe phải thông báo cho cán bộ trực tiếp điều xe (văn thư) điều động xe khác thay thế nhiệm vụ, đồng thời báo cáo Trưởng phòng tình trạng hư hỏng và đề xuất phương án khắc phục các hư hỏng để nhanh chóng đưa phương tiện vào hoạt động bình thường.
Ngoài giờ hành chính: Người lái xe phải thông báo cho cán bộ trực Lãnh đạo điều động xe trực thường trú thay thế nhiệm vụ, đồng thời báo cáo Trưởng phòng tình trạng hư hỏng và đề xuất phương án khắc phục các hư hỏng để nhanh chóng đưa phương tiện vào hoạt động bình thường.
10. Thực hiện đúng quy trình dự trù nhiên liệu theo mẫu, thống kê chi tiết số km từng chuyến công tác trong tháng nộp báo cáo cho Trưởng phòng làm cơ sở quyết toán tiền xăng hàng tháng.
 
11. Chấp hành chỉ đạo của Lãnh đạo phòng về việc thực hiện các nhiệm vụ  không thường xuyên khác khi được phân công.
                                                                                            TRƯỞNG PHÒNG
                                                                                          (Đã ký)

                                                                                                 CN. Nguyễn Văn Trường
 

Quản trị tin tức

Các tin liên quan