ĐẢNG VIÊN BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH BẮC NINH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH TRỰC TIẾP TRIỂN KHAI THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT SỐ 87-NQ/TU CỦA  TỈNH ỦY VỀ XÂY DỰNG TỈNH AN TOÀN GIAO THÔNG

Thực hiện công văn số 418-CV/ĐUK ngày 14 tháng 3 năm 2023 của Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh, Sáng ngày 17 tháng 3 năm 2023, Đảng ủy Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết của Ban thường vụ Tỉnh ủy về xây dựng “Tỉnh an toàn giao thông”.
Hội nghị do BSCKII Hạ Bá Chân – Bí thư Đảng ủy Bệnh viện chủ trì, với sự tham gia của hơn 200 đảng viên, Ban Chấp hành các đoàn thể và 18 quần chúng ưu tú của Đảng bộ.
Tại Hội nghị, các đồng chí đảng viên đã được nghe Báo cáo viên trình bày nội dung Nghị quyết số 87-NQ/TU của BTV Tỉnh ủy về xây dựng “Tỉnh an toàn giao thông”. Nghị quyết đã làm nổi bật 5 nhóm nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và toàn dân tham gia bảo đảm trật tự, ATGT, qua đó tạo chuyển biến đột phá về tình hình trật tự, ATGT trên địa bàn, hướng tới mục tiêu cao nhất là bảo vệ con người, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người dân.
Hội nghị cũng được nghe ý kiến tham luận của đại diện Cục cảnh sát giao thông, đại diện các Ban, ngành và chính quyền các cấp. Các tham luận, trao đổi đã làm rõ hơn những nhiệm vụ, giải pháp để triển khai xây dựng “Tỉnh ATGT” tại tỉnh Bắc Ninh. Trong đó, tập trung vào các nội dung chủ yếu như: xây dựng nền tảng ý thức, nhận thức, văn hóa ứng xử, chấp hành giao thông, khơi dậy tự hào của người dân về văn hóa giao thông; định kỳ sơ kết, tổng kết, đánh giá, đúc rút bài học kinh nghiệm; gắn trách nhiệm cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp trong bảo đảm ATGT; công tác phối hợp giữa các cấp, ngành trong triển khai thực hiện; đa dạng hóa nội dung, phương thức tuyên truyền…
Kết thúc Hội nghị, Đồng chí Hạ Bá Chân – Bí thư Đảng ủy Bệnh viện biểu dương tinh thần trách nhiệm, thái độ nghiêm túc của các đồng chí đảng viên, quần chúng ưu tú trong Hội nghị truyền hình trực tiếp triển khai thực hiện Nghị quyết của Ban thường vụ Tỉnh ủy. Đồng thời, Đồng chí nhấn mạnh: Hội nghị nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy đảng, của toàn bộ cán bộ, đảng viên trong triển khai, thực hiện chủ trương, đường lối phát triển của các cấp ủy Đảng. Đề nghị cấp ủy các chi bộ, BCH các đoàn thể nghiêm túc chỉ đạo triển khai thực hiện và quán triệt đến toàn thể quần chúng, đoàn viên để Nghị quyết sớm đi vào thực tiễn, đạt được các mục tiêu đã đề ra.
Một số hình ảnh tại Hội nghị
Hơn 200 đảng viên, quần chúng ưu tú của Đảng bộ tham gia Hội nghị
 
BSCKII Hạ Bá Chân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện chủ trì Hội Nghị
 Toàn cảnh Hội nghị trực tuyến quán triệt Nghị quyết của BTV Tỉnh ủy về xây dựng “Tỉnh an toàn giao thông”

Trần Đình Tùng - Phòng CTXH