TRI ÂN THÂN NHÂN GIA ĐÌNH LIỆT SỸ, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG NHÂN KỈ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ

Nhằm tri ân những người có công với đất nước nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ, ngày 26/7/2022 Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh tổ chức buổi gặp mặt, động viên, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, viên chức, lao động Bệnh viện là thân nhân Liệt sỹ và trao quà cho bệnh nhân nặng thuộc gia đình người có công với cách mạng.
Sáng ngày 26/7/2022, BSCKII Hoàng Dương – Phó Giám đốc Bệnh viện, Trưởng phòng hành chính quản trị Nguyễn Văn Trường – Đại diện Chi hội Cựu chiến binh Bệnh viện đã tới thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Ngần, 102 tuổi (Khu Cổ Mễ - Phường Vũ Ninh – TP Bắc Ninh). Đoàn ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của mẹ và gia đình.
Ảnh: BSCKII Hoàng Dương và Trưởng phòng HCQT tới thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng
Chiều ngày 26/7/2022 Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện tổ chức gặp mặt, tri ân và trao tặng 09 suất quà cho 09 viên chức Bệnh viện là thân nhân Liệt sĩ. Buổi gặp mặt trang trọng mà đầm ấm là dịp để Bệnh viện thể hiện sự tri ân với những người có công với cách mạng, cống hiến trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, thống nhất đất nước. Tại buổi gặp mặt BSCKII Hoàng Dương – Phó Giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh: Công tác đền ơn, đáp nghĩa là một trong những nét đẹp văn hóa được Bệnh viện duy trì nhiều năm nay. Viên chức, lao động bệnh viện luôn khắc ghi công lao to lớn của các thế hệ đi trước đã ngã xuống hi sinh, giữ gìn, bảo vệ tổ quốc. Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện xin chia sẻ với những khó khăn, mất mát của các gia đình Liệt sĩ và tự hào, ghi nhận, trân trọng biểu dương những nỗ lực, cống hiến của các viên chức trong công tác. Chúc các viên chức, lao động Bệnh viện có sức khỏe dồi dào, giữ mãi niềm tự hào, tiếp tục cống hiến vì sự nghiệp lương y cao quý.
Ảnh: Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện trao quà cho các viên chức là thân nhân Liệt sỹ
Hoạt động gặp mặt người lao động Bệnh viện là thân nhân liệt sỹ đã khích lệ tinh thần của các viên chức, đoàn viên công đoàn cố gắng thi đua lao động, kế thừa và phát huy tình yêu quê hương đất nước của cha ông, xây dựng quê hương đất nước ngày càng phát triển, giàu đẹp, văn minh.
Cùng ngày, Đoàn thanh niên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh đã trao 10 suất quà cho 10 bệnh nhân nặng thuộc gia đình chính sách đang điều trị tại khoa Hồi sức tích cực, Phẫu thuật gây mê hồi sức và Trung tâm Ung Bướu.
Ảnh: Đoàn thanh niên Bệnh viện trao quà cho bệnh nhân nặng thuộc gia đình chính sách
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của Bệnh viện. Qua đó nâng cao lòng tự hào về truyền thống anh hùng cách mạng của dân tộc Việt Nam, giáo dục ý thức trách nhiệm và lòng biết ơn sâu sắc các anh hùng liệt sỹ, những người có công với cách mạng, bồi đắp nét đẹp truyền thống trong đời sống xã hội, trong lối sống và ứng xử của thế hệ trẻ.

Phạm Thị Thu Hà - Phòng CTXH