¬¬¬LỜI CẢM ƠN CỦA BỆNH NHÂN GỬI TỚI KHOA TAI – MŨI – HỌNG, BỆNH VIỆN ĐK TỈNH BẮC NINH

 
Bệnh nhân Nguyễn Thị Mai, sinh ngày 18/3/1966, địa chỉ thường trú tại: Phường Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội. Tháng 11/2021, trong một lần về thăm quê nhà tại Bắc Ninh, chị không may gặp tai nạn.  

Thấy trong người đau đầu nhiều, choáng váng kèm chảy máu vùng sống mũi, ngày 21/11/2021 người nhà đã đưa bệnh nhân đến khám tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh. Sau khi thăm khám, bệnh nhân Mai được chẩn đoán: Chấn thương mũi hở, chấn thương mắt và được yêu cầu nhập viện, điều trị nội trú tại khoa Tai Mũi Họng. Sau đó, bệnh nhân được chỉ định phẫu thuật để khâu vết thương sống mũi, nâng xương chính mũi sau chấn thương. Qua một thời gian điều trị tích cực, sức khỏe cô Mai đã ổn định, xuất viện vào ngày 01/12/2021.

Xúc động trước quá trình điều trị, chăm sóc nhiệt tình, tận tụy của đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng khoa Tai Mũi Họng, cô đã viết lá thư cảm ơn BSCKII Lê Đức Đông – Trưởng khoa và tập thể viên chức khoa Tai Mũi Họng. Bức thư với những lời chia sẻ rất mộc mạc nhưng đầy cảm xúc. Trong thư, cô Mai chia sẻ về tác phong của đội ngũ thầy thuốc khoa Tai Mũi Họng “Hết lòng cứu chữa và tận tình chăm sóc cho tôi khỏi và khỏe mạnh xuất viện”, cô Mai nhấn mạnh “Từ đáy lòng, tôi vô cùng cảm phục và biết ơn bác sĩ Đông và tập thể anh chị em đội ngũ bác sỹ, y tá, điều dưỡng”.

Đối với đội ngũ thầy thuốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh, mỗi lá thư, mỗi lời khen ngợi là món quà tinh thần tuyệt vời, vừa là niềm tự hào, vừa là nguồn động lực lớn để họ không ngừng nỗ lực vững bước trên con đường lương y cao quý.

Trân trọng cảm ơn tình cảm của cô Mai, khoa Tai Mũi Họng nói riêng cũng như Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh nói chung luôn lấy người bệnh làm trung tâm, sẽ không ngừng đổi mới, hoàn thiện và phát triển, ngày càng nâng cao hơn nữa trình độ, chất lượng, cung cấp dịch vụ y tế tốt nhất đến người dân.
Kính chúc cô Mai cùng gia đình mạnh khỏe và có nhiều niềm vui./.

Tác giả: Ths. Phạm Thị Thu Hà - Phòng CTXH

Công Nghệ Thông Tin