KHAI GIẢNG LỚP KIỂM SOÁT NHIỄM KHUẨN

 
      Ngày 18/10/2020, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Trung tâm Tư vấn và Dịch vụ điều dưỡng Hỗ trợ cộng đồng khai giảng khóa học Kiểm soát nhiễm khuẩn, thời gian 03 tháng.
Nội dung đào tạo gồm 5 chủ đề, 456 tiết ( Lý thuyết và thực hành trên lớp 128 tiết, thực hành và thực tế tại Bệnh viện 328 tiết).
    Giảng viên là các Chuyên gia về kiểm soát nhiễm khuẩn của Bộ Y tế, Trung tâm Tư vấn và Dịch vụ điều dưỡng Hỗ trợ cộng đồng - Hội điều dưỡng Việt Nam; Các Bác sỹ, Điều dưỡng có nhiều kinh nghiệm trong công tác kiểm soát nhiễm khuẩn của các bệnh viện đầu ngành
Tới dự và phát biểu khai giảng Th.S Nguyễn Văn Tư - Phó trưởng phòng Nghiệp vụ Y –Sở Y tế cảm ơn Ban Giám đốc Trung tâm Tư vấn và Dịch vụ điều dưỡng Hỗ trợ cộng đồng đã dành thời gian và trí tuệ để hỗ trợ ngành Y tế Bắc Ninh trong công tác đào tạo về Kiểm soát nhiễm khuẩn. Ông cũng nêu rõ vai trò, tầm quan trọng việc: Chấp hành, giám sát, kiểm tra, đánh giá của công tác Kiểm soát nhiễm khuẩn trong các cơ sở y tế.
      Cũng tại buổi khai giảng khóa học Th.S Tô Thị Điền - Phó Chủ tịch Hội điều dưỡng Việt Nam, Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn và Dịch vụ điều dưỡng Hỗ trợ cộng đồng đã cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của Sở Y tế Bắc Ninh đối với Trung tâm Tư vấn và Dịch vụ điều dưỡng Hỗ trợ cộng đồng trong chức năng nhiệm vụ đào tạo kiểm soát nhiễm khuẩn và đánh giá cao sự phối hợp, công tác chuẩn bị chu đáo giữa hai Trung tâm để khóa học được diễn ra theo đúng kế hoạch.
Qua khóa học này, các học viên sẽ được cập nhật thêm kiến thức mới, về công tác kiểm soát nhiễm khuẩn và sẽ là những nhân tố tích cực triển khai thực hiện bài bản, hiệu quả, đúng quy trình kiểm soát nhiễm khuẩn tại các cơ sở y tế trong toàn tỉnh.

 
Th.s Nguyễn Văn Tư - Phó phòng Nghiệp vụ y - Sở Y tế Bắc Ninh phát biểu
tại buổi khai mạc khóa học.
Th.s Tô Thị Điền - Phó Chủ tịch Hội điều dưỡng Việt Nam, Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn và Dịch vụ điều dưỡng Hỗ trợ cộng đồng phát biểu trong buổi khai mạc khóa học.
Các học viên trong khóa học kiểm soát nhiễm khuẩn.
 
                                                                                                                                                                                                                                              T/g: CN. Cao Sỹ Toản – PGĐ TTĐT& CĐT

Công Nghệ Thông Tin