HỖ TRỢ VIỆN PHÍ VÀ XE CỨU THƯƠNG ĐƯA BỆNH NHÂN VỀ QUÊ Ở CAO BẰNG

Bệnh nhân Đường Văn Mậu sinh năm 2001, địa chỉ tại xã Lương Can, huyện Thông Nông, tỉnh Cao Bằng, nhập viện ngày 18/10/2021 do bị tai nạn giao thông. Bệnh nhân bị chấn thương sọ não, hôn mê sâu, được điều trị tích cực tại khoa Phẫu thuật Gây mê hồi sức. Ngày 04/11/2021 bệnh nhân Mậu được chuyển về Khoa Phẫu thuật thần kinh lồng ngực tiếp tục điều trị, ngày 23/11/2021 bệnh nhân ổn định ra viện, tuy nhiên chưa thể ngồi được. Bệnh nhân là lao động chính trong nhà, ở cùng mẹ, mẹ không có công việc ổn định, thường xuyên ốm đau.

Nắm bắt hoàn cảnh của bệnh nhân, Phòng Công tác xã hội đã phối hợp với khoa Phẫu thuật Thần kinh lồng ngực và gia đình, kết nối với Hội đầu bếp Thành phố Hà Nội hỗ trợ viện phí 2.700.000 đồng, kết nối với ông Nguyễn Mạnh Hùng – Trưởng khoa Thăm dò chức năng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh hỗ trợ xe cứu thương đưa bệnh nhân về Cao Bằng an toàn với tổng chi phí là 7.000.000 đồng.
 


Với tâm nguyện “Hạnh phúc là sự sẻ chia”, những tấm lòng từ Quý nhà hảo tâm đã đến với gia đình bệnh nhân Mậu, giúp đỡ bệnh nhân và gia đình vượt qua hoàn cảnh khó khăn khi bị tai nạn.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Hội đầu bếp TP Hà Nội và ông Nguyễn Mạnh Hùng đã có tấm lòng hảo tâm, chia sẻ phần nào khó khăn với gia đình bệnh nhân Mậu. Kính chúc các hội viên Hội đầu bếp TP Hà Nội và ông Nguyễn Mạnh Hùng mạnh khoẻ, hạnh phúc.

Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân đối với công tác thiện nguyện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh./.
       T/g: Ths Phạm Thị Thu Hà – Phòng CTXH

Công Nghệ Thông Tin