ĐEM TRUNG THU ĐẾN VỚI NGƯỜI BỆNH


        Trung thu là Tết đoàn viên,là nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam. Nhằm giúp những người bệnh không may mắn phải xa nhà và đem không khí trung thu cổ truyền đến với mọi người. Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban giám đốc Bệnh viện, Ban chấp hành Công đoàn và Đoàn thanh niên BVĐK tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm” với các chương trình múa lân, phá cỗ, thưởng trăng, văn nghệ đặc sắc... để phục vụ người bệnh và con cán bộ viên chức lao động bệnh viện.
        Cũng trong dịp này, được sự giúp đỡ tài trợ của các nhà hảo tâm tổ Công tác xã hội Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh đã đến thăm và tặng quà Trung thu cho các bệnh nhi, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện.
Câu lạc bộ Chung Tay Thành phố Bắc Ninh tặng 11 xuất quà  mỗi xuất trị giá 500.000 đồng cho 11 bệnh nhân lọc máu có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị ngoại trú tại Bệnh viện.

Thành viên CLB Chung tay Bắc Ninh tặng quà cho người bệnh lọc máu
                                                Thành viên CLB Chung tay Bắc Ninh tặng quà cho người bệnh lọc máu

       Cán bộ, nhân viên công ty Cát Tường thành phố Bắc Ninh trao tặng 14 phần quà gồm 01 hộp bánh trung thu và 200.000 đồng cho bệnh nhi và người già neo đơn đang điều trị tại bệnh viện.

Nhân viên Công ty Cát Tường tặng quà cho bệnh nhi đang điều trị tại BV
                                                  Nhân viên Công ty Cát Tường tặng quà cho bệnh nhi đang điều trị tại BV

Gia đình chị Nguyễn Thị Thúy, cán bộ khoa Xét nghiệm Trung tâm của bệnh viện trao tặng 50 phần quà gồm bánh, kẹo, sữa cho các bệnh nhân điều trị tại khoa Thận tiết niệu Lọc máu. Đồng thời hỗ trợ viện phí cho 01 người bệnh hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại khoa Thận tiết niệu lọc máu trị giá 3.000.000 đồng.
            Tổng gái trị quy đổi thành tiền mặt trong dịp Tết trung thu được trao gửi đến người bệnh ước đạt 27.700.000 đồng (Hai mươi bảy triệu bảy trăm ngàn đồng chẵn). Tổ Công tác xã hội xin được cảm ơn tấm lòng hảo tâm và những đóng góp của các mạnh thường quân đã đem đến cho người bệnh một đêm trung thu ý nghĩa.
 
 
                Duyệt Giám đốc
 
 
                                       Tổ CTXH
 
 
 
                                    Trần Đình Tùng
 
 
 
 
 
 

Công Nghệ Thông Tin