CHUYẾN ĐI THIỆN NGUYỆN “ÁO ẤM VÙNG CAO” CỦA BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH BẮC NINH

         Tết đến xuân về là dịp đặc biệt để mọi người quây quần và trao gửi tình cảm cho những người thân yêu nhất, trong khi chúng ta nhộn nhịp chuẩn bị Tết thì các em nhỏ tại xã Bản Công, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái lại đang co ro trong cái rét mùa đông giá lạnh. Với mong muốn mang đến cho các em một mùa đông ấm áp với đầy đủ yêu thương mà đáng lẽ ra các em cũng được nhận như bao đứa trẻ khác, ngày 04/01/2020, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh và các nhà hảo tâm đã tổ chức chương trình ý nghĩa “Aó ấm vùng cao” tại xã Bản Công, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.
        Đoàn thiện nguyện gồm 32 thành viên ở nhiều độ tuổi khác nhau tham gia với một tâm thế sẵn sàng sẻ chia, bằng sự quan tâm trân thành, trao đi và gửi gắm yêu thương tới các hoàn cảnh kém may mắn. Chỉ trong một khoảng thời gian khá là ngắn ngủi, đoàn đã chuẩn bị những món quà cả về vật chất lẫn tinh thần cho hơn 400 em nhỏ tại đây, đó không chỉ là những món quà mà còn là những yêu thương thật tâm chúng tôi muốn gửi gắm tới các em, mong các em cũng sẽ cảm nhận được đủ đầy sự ấm áp, yêu thương như mọi người. Bằng nhiều đồ vật thiết yếu như: chăn ấm, áo khoác, mì tôm, vở học, bút bi…được chuyển đến tận tay các em, đáp lại những món quà đó là niềm hạnh phúc của các em thể hiện qua từng ánh mắt, từng nụ cười, lan tỏa tới trái tim của các thành viên trong đoàn.
        Mặc dù về vật chất chưa thật nhiều, nhưng về tinh thần thì đó là cả tấm lòng của các thành viên trong đoàn cũng như những nhà hảo tâm đã có đóng góp cho chuyến đi lần này. Kết thúc chuyến từ thiện chúng tôi nói lời tạm biệt với toàn thể các giáo viên, các em nhỏ, người hỗ trợ… đã cùng chúng tôi thực hiện chương trình diễn ra tốt đẹp. Chúng tôi –  Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh mong rằng sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa để được tổ chức những chương trình ý nghĩa như vậy cho các hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội bởi chúng tôi biết khi trao đi yêu thương là còn mãi!!

 
                                                                          Đoàn từ thiện chuẩn bị trao quà cho các em

   
                                                                                       Đoàn từ thiện trao quà cho các em  



                                                                        Đoàn từ thiện chụp ảnh lưu niệm với các em


                                                                                  Đoàn từ thiện chụp ảnh lưu niệm với nhà trường
 

                                                                                                                                                                                                    T/g: Hoàng Tâm –TT ĐT&CĐT


 

Công Nghệ Thông Tin