CÂU LẠC BỘ THIỆN NGUYỆN TIÊN DU PHÁT 200 SUẤT ĂN NHẸ TẶNG BỆNH NHÂN TRUNG TÂM UNG BƯỚU THUỘC BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH BẮC NINH

Cùng với với việc không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, các hoạt động xã hội vì người bệnh luôn được Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh chú trọng thực hiện. Trong những năm qua, Câu lạc bộ Thiện Nguyện Tiên Du thường xuyên triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, hỗ trợ người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

Ngày 03/12/2021, Câu lạc bộ Thiện Nguyện Tiên Du đã thay mặt quý nhà hảo tâm gửi tặng 200 suất ăn nhẹ tới 200 bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Ung bướu – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

Món quà tuy nhỏ về giá trị nhưng chứa đựng rất nhiều tình yêu thương mà quý nhà hảo tâm gửi gắm, đã làm ấm lòng cả người trao và người nhận; cầu chúc các bệnh nhân vững tâm điều trị, sớm bình phục để trở về bên gia đình.


Các thành viên CLB Thiện Nguyện Tiên Du và Phòng CTXH phối hợp, chuẩn bị phát các suất ăn từ thiện

 
Thay mặt các bệnh nhân nhận được sự quan tâm lần này, bệnh nhân Đào Thị Vân – Trung tâm Ung bướu chia sẻ: “Xin được gửi lời cảm ơn và kính chúc sức khoẻ Câu lạc bộ, chúng tôi rất vui và xúc động trước sự quan tâm chăm sóc và những món quà nhỏ từ câu lạc bộ, cầu cho bình an và hạnh phúc sẽ luôn ở bên đồng hành cùng những tấm lòng nhân ái đến với cộng đồng”.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Câu lạc bộ Thiện Nguyện Tiên Du cùng các quý nhà hảo tâm đã có tấm lòng nhân ái, chia sẻ, động viên các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Ung bướu, món quà nhỏ với trái tim ấm áp giúp đỡ người bệnh khó khăn cảm thấy ấm lòng và vững tin hơn trong cuộc chiến chống lại bệnh tật hiểm nghèo, vươn lên trong cuộc sống.

Kính chúc các hội viên Câu lạc bộ Thiện Nguyện Tiên Du mạnh khoẻ, hạnh phúc, chúc Câu lạc bộ ngày càng phát triển vững mạnh với nhiều hoạt động tích cực, ý nghĩa hướng đến cộng đồng.

Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Câu lạc bộ Thiện Nguyện Tiên Du và các quý nhà hảo tâm đối với công tác thiện nguyện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh./.
T/g: CN, Hoàng Thu Nga - Phòng CTXH
  
 
 
 

Công Nghệ Thông Tin