BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH BẮC NINH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2022

Với mục đích phát huy quyền làm chủ, năng lực sáng tạo, tinh thần đoàn kết, các tổ chức đoàn thể và mỗi viên chức, lao động Bệnh viện, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và các phong trào thi đua năm 2021, từ đó rút ra bài học kinh nghiệm và tìm các giải pháp thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2022, chiều ngày 29/12/2021 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh long trọng tổ chức Hội nghị công chức, viên chức, người lao động và triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có TS. Tô Thị Mai Hoa – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế Bắc Ninh; đồng chí Phạm Xuân Yến – Chủ tịch Công đoàn ngành và các cán bộ phòng chức năng Sở Y tế.

Về phía Bệnh viện có 196 đại biểu, gồm Đảng ủy, Ban Giám đốc, Trưởng các đoàn thể và các đại biểu tiêu biểu của 40 khoa, phòng, trung tâm đại diện cho hơn 1000 viên chức, lao động Bệnh viện. Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị gồm BSCKII Hạ Bá Chân - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện và Ths Nguyễn Xuân Thủy - Chủ tịch Công đoàn/Phó Giám đốc Bệnh viện.

Dưới sự chủ trì của Đoàn chủ tịch, Hội nghị công chức, viên chức, người lao động và triển khai nhiệm vụ năm 2022 đã diễn ra sôi nổi, tích cực. Hội nghị đã thông qua 05 báo cáo tóm tắt về kết quả đã được trên các mặt công tác năm 2021, phương hướng nhiệm vụ giải pháp thực hiện năm 2022. Tiếp theo, Hội nghị đã nghe ý kiến tham luận của các khoa phòng với nội dung, giải pháp thiết thực về công tác điều trị đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19; đẩy nhanh triển khai ứng dụng hiệu quả hồ sơ bệnh án điện tử; triển khai các kỹ thuật mới; đẩy mạnh xã hội hóa y tế, khám chữa bệnh theo yêu cầu; …

Năm 2021 là một năm đầy khó khăn, vất vả do đại dịch Covid-19 bùng phát kéo dài và có diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, với sự quyết tâm cao của Đảng ủy, Ban Giám đốc và toàn thể viên chức, người lao động, Bệnh viện đã vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và mục tiêu đề ra, đặc biệt trong công tác phòng chống dịch bệnh, cấp cứu, khám chữa bệnh.

Đoàn Chủ tịch và các đại biểu cũng đã cùng nhau thảo luận ý kiến và biểu quyết thông qua một số nội dung Dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2022, về chế độ thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, về các chỉ tiêu, nhiệm vụ chính năm 2022... Trong không khí cởi mở, dân chủ, các đại biểu đã đồng tình, thống nhất cao với các nội dung nêu ra, đồng thời tiến hành biểu quyết 196/196 (=100%) thông qua Nghị quyết hội nghị.

Đồng chí Tô Thị Mai Hoa – Tỉnh ủy viên/Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế ghi nhận, biểu dương những nỗ lực và kết quả đạt được của Bệnh viện Đa khoa tỉnh năm 2021, nhất là trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 - Xứng đáng là đơn vị đầu ngành của y tế Bắc Ninh. Đồng thời Đồng chí cũng nhấn mạnh, yêu cầu đơn vị trong năm 2022 quyết liệt triển khai đồng bộ các giải pháp, tập trung các nguồn lực để thực hiện đạt các mục tiêu: Triển khai hồ sơ bệnh án điện tử/triển khai kỹ thuật điều trị Iot phóng xạ 131/triển khai kỹ thuật phẫu thuật mổ tim; phát triển mạnh mẽ về chuyên môn kỹ thuật - Nhất là đối với các khoa hệ ngoại, từ đó tiếp tục tạo nên sức bật mạnh mẽ và xây dựng thương hiệu của Bệnh viện đa khoa tỉnh.

Đ/c Hạ Bá Chân – Giám đốc tiếp thu ý kiến chỉ đạo sâu sát, thiết thực, quý báu của Đ/c Giám đốc Sở Y tế; hoan nghênh tinh thần trách nhiệm cao của các đại biểu tham dự Hội nghị, đã thẳng thắn đóng góp ý kiến thiết thực bổ sung vào các báo cáo, văn bản dự thảo của Bệnh viện. Đồng thời Giám đốc Hạ Bá Chân nhấn mạnh: Bước sang năm 2022 đại dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp kéo dài, sẽ là một năm có nhiều thay đổi về các cơ chế chính sách liên quan đến ngành y tế, đòi hỏi Đảng ủy – Ban Giám đốc cùng toàn thể viên chức, lao động tiếp tục đoàn kết, quyết tâm áp dụng các công nghệ kỹ thuật cao và tiên tiến vào trong khám chữa bệnh, duy trì hiệu quả công tác phòng chống dịch Covid-19, đưa Bệnh viện trở thành trung tâm y khoa chất lượng cao của tỉnh, là địa chỉ tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong tỉnh và các vùng lân cận.

Với tinh thần làm việc khẩn trương, trách nhiệm, nhất trí cao, Hội nghị công chức, viên chức, lao động và triển khai nhiệm vụ năm 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chúng tôi tin rằng với sự quyết tâm, nhất trí cao của Đảng ủy - Ban Giám đốc và toàn thể viên chức, lao động, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh tiếp tục giữ môi trường khám chữa bệnh an toàn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.
Đ/c Tô Thị Mai Hoa – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Đ/c Hạ Bá Chân – Giám đốc Bệnh viện thay mặt Đoàn Chủ tịch tiếp thu, giải trình ý kiến đóng góp của các đại biểu

2022.Đ/c Nguyễn Hữu Tiến – Phó Giám đốc, báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm
Toàn cảnh các đại biểu tham dự Hội nghị
 
Tác giả: CN, Hoàng Thu Nga - Phòng CTXH
 
 
 
 
 
 

Công Nghệ Thông Tin