Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh tổ chức giải cầu lông chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/2020

          Với mục đích đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe và cổ vũ, động viên cán bộ bệnh viện lập thành tích hướng tới  kỉ niệm 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2020), Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh tổ chức thành công giải cầu lông cho cán bộ, viên chức, người lao động năm 2020. Tham dự giải có 48 vận động viên đến từ các khoa, phòng, Trung tâm của bệnh viện. Giải đấu được chia làm 2 nhóm tuổi, trên 30 tuổi và 31 - 40 tuổi. Các đội được chia thành từng bảng, thi đấu theo hình thức bốc thăm và đấu loại trực tiếp để chọn ra đội nhất, nhì các bảng.
Với tinh thần thể thao, các vận động viên đã mang đến cho giải đấu những
trận thi đấu hay, những đường cầu đẹp, tạo không khí sôi nổi, đoàn kết, vui tươi cho tập thể viên chức, người lao động bệnh viện.


                                                                                   Các vận động tham gia giải cầu lông

       Trải qua các trận đấu, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội suất sắc đạt thành tích cao. Giải cầu lông truyền thống của bệnh viện được tổ chức hàng năm nhằm phát động phong trào luyện tập thể dục thể thao trong bệnh viện ngày càng phát triển, tăng cường sức khỏe, tinh thần cho đội ngũ cán bộ viên chức, lao động trong đơn vị nhằm nâng cao tinh thần phục vụ người bệnh, làm tốt công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.
 

                                                      Đ/c Nguyễn Xuân Thủy – Chủ tịch Công đoàn bệnh viện trao giải thưởng cho các đội    


                                                                                                                                                                                                T/g: Hoàng Tâm –TT ĐT&CĐT
 

Công Nghệ Thông Tin