Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh tổ chức buổi gặp mặt, chia tay các sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Nguyên

      Sáng ngày 12/6/2021, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh tổ chức buổi gặp mặt, chia tay 10 sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Nguyên sau gần 1 tháng hỗ trợ, chi viện cho Bệnh viện trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. Đây là những tình nguyện viên đầu tiên về hỗ trợ cho ngành y tế Bắc Ninh chống dịch trong giai đoạn dịch bùng phát căng thẳng nhất. Các tình nguyện viên đều được đánh giá có năng lực, chuyên môn cao, tinh thần và ý thức trách nhiệm tốt, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.
Thay mặt Bệnh viện, đ/c Hạ Bá Chân -  Giám đốc Bệnh viện gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tập thể lãnh đạo trường Đại học Y Dược Thái Nguyên và đặc biệt là 10 tình nguyện viên của trường đã không ngại hiểm nguy, dấn thân vào “tâm dịch” của cả nước để hỗ trợ bệnh viện. Đồng chí mong muốn các sinh viên sau khi về trường sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện, cống hiến nhiều hơn nữa sức trẻ, chuyên môn và y đức cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

 
        BSCKII. Hoàng Dương – Phó Giám đốc BV chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện nhóm sinh viên tình nguyện trường ĐHYD Thái Nguyên
                                                                           T/g: Hoàng Tâm – TT ĐT&CĐT

Công Nghệ Thông Tin