LIÊN TIẾP NHIỀU THƯ KHEN, THƯ CẢM ƠN GỬI TỚI ĐỘI NGŨ Y BÁC SỸ, NHẤT LÀ NỮ ĐIỀU DƯỠNG KHOA NGOẠI TỔNG HỢP

     Cũng thật tình cờ khi chiều ngày 08/3/2022 Tổ mở hòm thư góp ý Bệnh viện nhận được thư khen của các bệnh nhân viết về nữ điều dưỡng khoa Ngoại Tổng hợp. Lá thư tay với những lời chia sẻ mộc mạc, giản dị ấy như những bông hoa mang hương thơm lan toả dịu dàng dành tặng cho không chỉ điều dưỡng Hiền mà cả đội ngũ y bác sỹ khoa Ngoại Tổng hợp nói chung.

      Tuy đã nhiều lần được nhận thư cảm ơn từ người bệnh nhưng mỗi lần nhận thư chúng tôi lại có một cảm xúc đặc biệt khác nhau. Lần này là lá thư của những người bệnh phòng 670 – Khoa Ngoại Tổng hợp, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh gửi tới tập thể y bác sỹ khoa Ngoại Tổng hợp, đặc biệt là cô Hiền  -  Nữ điều dưỡng cần mẫn, tận tụy.


     Các bệnh nhân chia sẻ đội ngũ y bác sỹ khoa Ngoại Tổng hợp, đặc biệt là điều dưỡng Hiền là người có trách nhiệm cao trong công việc, luôn hết lòng tận tụy chăm sóc người bệnh. Nhiều ấn tượng, cảm xúc tốt đẹp của bệnh nhân khi điều trị tại khoa Ngoại Tổng hợp: “Các y bác sỹ và điều dưỡng Hiền là người tận tâm nhiệt huyết nhất đối với bệnh nhân chúng tôi”, “Tôi không biết nói gì hơn là lời cảm ơn tới đội ngũ của khoa rất nhiều nhưng đặc biệt là cô điều dưỡng viên Hiền, là một người tâm huyết với nghề. Cô rất nhẹ nhàng chăm sóc bệnh nhân dù ngày hay đêm nghe, nghe tiếng gọi của người nhà bệnh nhân là cô có mặt ngay trong mọi trường hợp, thay bằng, truyền nước, thông tiểu cô chẳng ngại gì. Cô đúng là người “lương y như tư mẫu”.

       Đến khoa Ngoại Tổng hợp chúng tôi bắt gặp hình ảnh những điều dưỡng cần mẫn, luôn tay luôn chân, vừa thay băng, tiêm truyền, vừa động viên tâm lý, để bệnh nhân phối hợp, tích cực điều trị mau chóng khỏi bệnh để sớm trở về với cuộc sống thường nhật.


       
      Khoa Ngoại Tổng hợp – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh hiện có 08 bác sỹ, 16 điều dưỡng, trong đó có 04 BSCKII, 03 Thạc sĩ, 01 bác sỹ. Hiện nay khoa đã triển khai các kỹ thuật chuyên sâu như:
+ Phẫu thuật cấp cứu ổ bụng: Chấn thương gan, lách, thủng tạng rỗng, vết thương thấu bụng,…..
+ Phẫu thuật ung thư tiêu hóa: Ung thư dạ dày, đại tràng (nội soi, mổ mở)…………
+ Phẫu thuật gan mật: Cắt khối tá tụy, cắt thân tụy có bảo tồn nách, cắt túi mật nội soi, tán sỏi nội soi đường mật trong mổ,...
+ Phẫu thuật phụ khoa.
Những lời khen ngợi, ghi nhận của bệnh nhân là niềm hạnh phúc, là nguồn động viên, khích lệ rất lớn để đội ngũ y bác sỹ Bệnh viện tiếp tục cố gắng hơn nữa trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ cho nhân dân, xứng đáng với tình cảm tin yêu, sự hài lòng của người bệnh./.




 

Hoàng Thu Nga - Phòng CTXH