LÁ THƯ CẢM ƠN CỦA BỆNH NHÂN GỬI TỚI ĐỘI NGŨ Y BÁC SĨ KHOA NGOẠI TIẾT NIỆU

    Sau mỗi ca bệnh điều trị thành công, nhìn thấy người bệnh ổn định, khỏe mạnh ra viện, bao mệt mỏi và lo lắng của đội ngũ nhân viên y tế chúng tôi bỗng tan biến. Mới đây, chúng tôi nhận được “món quà” rất tuyệt vời - Lá Thư cảm ơn viết tay mộc mạc, chân tình của bệnh nhân Phạm Thị X. dành tặng tập thể khoa Ngoại Tiết niệu.

    Qua tìm hiểu chúng tôi được biết bệnh nhân Phạm Thị X. sinh năm 1961 có triệu chứng đau nhẹ vùng mạn sườn phải, đau xuyên ra sau lưng. Đến khám tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh, bệnh nhân được các bác sĩ chẩn đoán Sỏi niệu quản phải, yêu cầu nhập viện theo dõi và điều trị nội trú. Ngày 10/3/2022, các bác sĩ đã tán sỏi nội soi và đặt sonde JJ niệu quản phải cho bệnh nhân. Sau một tuần điều trị, chăm sóc tích cực, bệnh nhân X. sức khỏe ổn định, được xuất viện ngày 16/3/2022.

       Xúc động về quá trình điều trị, chăm sóc rất cẩn thận, chu đáo tại đây, bệnh nhân bày tỏ sâu sắc lòng biết ơn đối với người đội ngũ Thầy thuốc khoa Ngoại Tiết niệu, đặc biệt là BSCKII. Nguyễn Mạnh Hùng – Trưởng khoa, BSCKII Nguyễn Thanh Tùng – Phó trưởng khoa, điều dưỡng Đặng Thị Trung Anh và điều dưỡng Nguyễn Thị Hương. Trong thư, bệnh nhân Phạm Thị X. nhấn mạnh “Trong quá trình điều trị tôi cảm nhận được bệnh viện đã chọn được đội ngũ nhân tài của đất nước. Đúng là lương y như từ mẫu sống đẹp đời, đẹp đức…”

        Khoa Ngoại Tiết Niệu – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh hiện có 07 bác sỹ, 16 điều dưỡng, trong đó có 05 Bác sỹ sau đại học, 02 bác sỹ chuyên khoa.    Hiện nay khoa đã triển khai nhiều kỹ thuật chuyên sâu chuyên ngành ngoại tiết niệu như:
       + Mổ nội soi lấy sỏi niệu quản, sỏi thận, cắt thận mất chức năng.
       + Nội soi tán sỏi niệu quản, sỏi bàng quang bằng laze, Phẫu  thuật nội soi u tuyến tiền liệt, u tuyến thượng thận, nang thận; tán sỏi thận qua da, …
        Đọc bức thư viết tay đong đầy tình cảm của bệnh nhân X., chúng tôi như được tiếp thêm sức mạnh để tiếp tục cống hiến, làm việc vì sứ mệnh cao cả của mình, mang lại sức khỏe tốt nhất cho người bệnh khi đến khám và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh./.
 

Phạm Thị Thu Hà - Phòng CTXH

Các tin liên quan