TRÂN QUÝ CÁC HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN DÀNH TẶNG CHO BỆNH NHÂN TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH BẮC NINH.

Trong tuần vừa qua, bên cạnh các hoạt động phát hàng nghìn suất ăn miễn phí đến các bệnh nhân hàng ngày, Phòng Công tác xã hội đã kết nối với các quý nhà hảo tâm và thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa dành tặng cho các bệnh nhân. Các nhà hảo tâm đã có những đóng góp không nhỏ dể giúp đỡ những bệnh nhân nặng, những bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện. Cụ thể:
* Chủ nhật, ngày 07/5/2023, Công ty CP ELOVI Việt Nam phát tâm 50 thùng sữa Crimeal (1200 hộp sữa) tặng bệnh nhân Trung tâm Ung bướu, khoa Hồi sức tích cực, Trung tâm Tim mạch. Tổng giá trị quà tặng: 31.750.000 đồng (Bằng chữ: Ba mươi mốt triệu, bẩy trăm năm mươi nghìn đồng chẵn).

 
Cùng ngày, nhóm Gia đình trực tiếp thăm, động viên, chia sẻ và trao tặng 18 suất quà cho 18 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Tổng số tiền mặt trao tặng: 18.500.000 đồng (Bằng chữ: Mười tám triệu năm trăm nghìn đồng chẵn).
 
* Thứ 3, ngày 09/5/2023, nhà hảo tâm Nguyễn Thị Mơ (Thị trấn Phố Mới - Quế Võ) thăm, động viên và trao tặng 03 suất quà đến 03 bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn thuộc Trung tâm Ung bướu, mỗi suất quà một triệu đồng tiền mặt. Tổng số tiền trao tặng 3.000.000 đồng (Bằng chữ: Ba triệu đồng chẵn).
 
Cùng ngày,  Phòng CTXH đã phối hợp cùng Viện tóc Juliet (147 Nguyễn Gia Thiều – P. Suối Hoa – TP Bắc Ninh) tổ chức chương trình “Cắt tóc miễn phí’ cho gần 100 lượt bệnh nhân. Các thợ cắt tóc của Viện tóc Juliet tỉ mỉ, khéo léo cắt tỉa để mỗi bệnh nhân đều có mái tóc thật đẹp, gọn gàng và ưng ý. Hi vọng với mái tóc mới, các bệnh nhân có thêm tinh thần và nghị lực tiếp tục chiến đấu với bệnh tật, sớm trở về với cuộc sống thường nhật. 

Phòng CTXH trân quý và biết ơn các quý nhà hảo tâm đã chung tay trong hành trình thiện nguyện mang những yêu thương đến với bệnh nhân, lan tảo những điều tốt đẹp đến với cộng đồng. Phòng CTXH rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành, chia sẻ thường xuyên từ những vòng tay nhân ái của các nhà hảo tâm, các tổ chức từ thiện đối với hoạt động thiện nguyện tại Bệnh viện trong thời gian tới!

Hoàng Thu Nga - Phòng CTXH