THĂM, TẶNG QUÀ CHO BỆNH NHÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN CỦA NHÓM PHÁT TÂM THIỆN NGUYỆN

Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, được sự nhất trí của Lãnh đạo Bệnh viện, phòng Công tác xã hội đã kết nối với Nhóm Phát tâm Thiện Nguyện tổ chức thăm, động viên và tặng quà cho 16 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

Chiều ngày 09/6/2022, Nhóm Phát tâm Thiện nguyện đã trao 16 suất quà với tổng số tiền mặt là 17.500.000 đồng (Bằng chữ: Mười bảy triệu năm trăm nghìn đồng chẵn) đến 16 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm tim mạch, khoa Phẫu thuật thần kinh lồng ngực, khoa Phẫu thuật gây mê hồi sức, Trung tâm Ung Bướu. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng tiền mặt. Riêng bệnh nhân Hoàng Kim Nam – Khoa Phẫu thuật Thần kinh Lồng ngực do phòng Công tác xã hội kêu gọi hỗ trợ vào ngày 03/6/2022 được nhóm Phát tâm Thiện Nguyện trao tặng 10.000.000 (Bằng chữ: Mười triệu đồng chẵn).

Ai đó đã từng nói “Lòng tốt để duy trì sự sống, cho con người thực sự Người hơn”. Chúng tôi cảm nhận sâu sắc điều ấy trong từng lời nói, hành động thăm hỏi, động viên sẻ chia, đầy ân cần, yêu thương của các thành viên trong Nhóm với các bệnh nhân.
Món quà của quý nhà hảo tâm đã khích lệ động viên tinh thần, phần nào chia sẻ khó khăn cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện. Sự sẻ chia giản dị, chân thành ấy là vô cùng quý giá. Nhận quà từ Nhóm Phát tâm Thiện nguyện, Cô Hoàng Thị Phương – Người nhà bệnh nhân Hoàng Kim Nam xúc động: “Gia đình chúng tôi rất cảm động trước sự quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ của các anh chị trong Nhóm Phát tâm Thiện nguyện và các quý nhà hảo tâm. Sự ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần của nhóm, của các quý nhà hảo tâm đã và đang giúp đỡ gia đình tôi rất nhiều. Cầu mong cháu Kim Nam mau chóng hồi phục và mong mọi điều tốt đẹp đến với tất cả mọi người”.
Chị Lưu Thị Kim Anh – Đại diện Nhóm Phát tâm thiện nguyện chia sẻ: “Mặc dù món quà tuy nhỏ mà đượm tình yêu thương của các anh chị em trong nhóm. Được trực tiếp trao quà, thăm hỏi, sẻ chia, giúp đỡ bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện đối với chúng tôi là nhân duyên. Mỗi dịp như thế này là cơ hội để chúng tôi thêm thấu hiểu cuộc sống, trao yêu thương và nhận lại yêu thương. Nhóm phát tâm Thiện Nguyện luôn nhất tâm, cầu chúc các bệnh nhân nhanh chóng hồi phục sức khỏe để trở về với gia đình”.
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quý nhà hảo tâm đã có tấm lòng nhân ái, sẻ chia, động viên các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện. Kính chúc các quý nhà hảo tâm luôn dồi dào sức khoẻ. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các quý nhà hảo tâm đối với công tác thiện nguyện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh./.

Phạm Thị Thu Hà - Phòng CTXH