THĂM HỎI, TẶNG QUÀ BỆNH NHÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN DỊP QUỐC KHÁNH 02/9/2022

Nhân kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, nhằm chia sẻ và động viên đối với các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đang điều trị nội trú tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh. Sáng ngày 26/8/2022, Phòng Công tác xã hội đã kết nối với Câu lạc bộ Đại bi Bắc – Trung – Nam tổ chức thăm và trao tặng 15 phần quà tổng trị giá 18.000.000đ.
Các phần quà đã được nhà hảo tâm trao trực tiếp cho các bệnh nhân trong không khí đầm ấm, thân tình. Số tiền tuy không lớn nhưng là nguồn động viên thiết thực, kịp thời giúp bệnh nhân giảm bớt phần nào gánh nặng kinh tế, có thêm nghị lực chiến đấu với bệnh tật.

Đại diện CLB Đại bi Bắc Trung Nam thăm và tặng quà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn 
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quý nhà hảo tâm. Kính chúc các quý nhà hảo tâm luôn dồi dào sức khoẻ và ngày càng phát triển thịnh vượng.
Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh luôn sẵn sàng đồng hành cùng các tổ chức, cá nhân muốn triển khai các hoạt động, chương trình thiện nguyện hỗ trợ cho người bệnh. Mọi đóng góp hỗ trợ xin được liên hệ với Phòng Công tác xã hội, số điện thoại thường trực: 0967.444.144.
Bệnh viện trân trọng cảm ơn./.

Trần Đình Tùng - Phòng CTXH