NHÓM THIỆN NGUYỆN THANH XUÂN ỦNG HỘ, ĐỘNG VIÊN VÀ HỖ TRỢ BỆNH NHÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Ngày 21/7/2023, qua sự kết nối của Phòng Công tác xã hội, nhóm Thiện nguyện Thanh Xuân ủng hộ Ngân hàng suất ăn từ thiện cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn và trực tiếp đến thăm, động viên, trao quà cho 19 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Xuất phát từ sự quan tâm sâu sắc đối với những cảnh đời bất hạnh và mong muốn lan tỏa yêu thương, chiều thứ 6 – Ngày 21/7/2023, các thành viên nhóm Thiện nguyện Thanh Xuân đã ủng hộ Ngân hàng suất ăn từ thiện cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn 10.000.000 đồng và trực tiếp đến thăm, động viên, trao 19 suất quà cho 19 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện, mỗi suất quà một triệu đồng tiền mặt. Tổng số tiền Nhóm Thiện nguyện Thanh Xuân ủng hộ và trao tặng 29.000.000 đồng (Bằng chữ: Hai mươi chín triệu đồng chẵn). Đây là hoạt động thiện nguyện định kỳ hàng quý nhóm Thiện nguyện Thanh Xuân đồng hành chia sẻ với các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh. 
 
Đến thăm các bệnh nhân, đại diện nhóm Thiện nguyện Thanh Xuân đã ân cần, tận tình thăm hỏi, động viên, mong muốn các bệnh nhân suy nghĩ tích cực, phối hợp tích cực với y bác sỹ để có kết quả điều trị tốt nhất, sớm trở về với cuộc sống đời thường. Các phần quà nhóm dành tặng cho các bệnh nhân tuy không lớn nhưng đây là việc làm mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện tình cảm, sự sẻ chia của những tấm lòng nhân ái đối với những bệnh nhân đang phải điều trị tại bệnh viện. Qua đó thiết thực chia sẻ, động viên các bệnh nhân yên tâm điều trị, nhanh chóng phục hồi sức khỏe, trở về sum vầy bên gia đình, người thân.
Xúc động trước sụ quan tâm, ân cần động viên của Nhóm Thanh Xuân, mẹ bệnh nhân Nguyễn M.H – Khoa Hồi sức tích cực xúc động cho biết: “Gia đình tôi rất biết ơn nhà hảo tâm Thanh Xuân đã đến tận giường bệnh động viên, chia sẻ, trao quà và trao những lời yêu thương con tôi, bản thân tôi. Điều đó tiếp thêm động lực rất lớn với gia đình tôi. Đúng là yêu thương chính là kẻ thù của bệnh tật. Biết ơn nhóm Thanh Xuân rất nhiều”.
Anh Đỗ Mạnh Hải – Trưởng Nhóm Thiện nguyện Thanh Xuân chia sẻ: “Như Mẹ Tereza đã từng nói – Chúng ta không phải ai cũng làm những điều vĩ đại, nhưng chúng ta có thể làm những việc bé nhỏ bằng tình yêu thương vĩ đại. Và các thành viên Nhóm Thiện nguyện Thanh Xuân với những bước chạy yêu thương đều đặn hàng ngày, mong muốn chung tay một phần bé nhỏ chia sẻ với chút ít khó khăn với các mảnh đời còn bất hạnh. Hơn tất cả chúng tôi mong muốn sống và lan tỏa điều tử tế đến với cộng đồng bằng hành động thực tế, bằng trái tim yêu thương bền bỉ. Chúng tôi biết ơn các bệnh nhân đã hoan hỷ đón nhận tấm lòng nhỏ bé này. Mong sao các bệnh nhân có sức khỏe tốt hơn, sớm được trở về với cuộc sống thường nhật”.
Bệnh viện trân quý và biết ơn các trước nghĩa cử cao đẹp của Nhóm Thiện nguyện Thanh Xuân đã dành tặng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện. Chúng tôi rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của quý hảo tâm trong các hoạt động thiện nguyện sắp tới tại Bệnh viện. Kính chúc các quý hảo tâm cùng gia đình mạnh khỏe, bình an và có nhiều niềm vui!

Hoàng Thu Nga - Phòng CTXH