NHÓM THIỆN NGUYỆN THANH XUÂN THĂM, TẶNG QUÀ BỆNH NHÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN DỊP TẾT DƯƠNG LỊCH NĂM 2023

Với tinh thần tương thân tương ái, nhân dịp Tết dương lịch năm 2023, được sự nhất trí của Lãnh đạo Bệnh viện, phòng Công tác xã hội đã kết nối với nhóm thiện nguyện Thanh Xuân tổ chức thăm, động viên và tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nặng, chi phí điều trị lớn, đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh.
Trong đó, trao 10 suất quà dành tặng 10 bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn các khoa: Trung tâm Ung bướu, Hồi sức tích cực, Phẫu thuật thần kinh lồng ngực, Phẫu thuật Gây mê hồi sức, Thận tiết niệu lọc máu và Trung tâm Tim mạch. Mỗi suất quà 2.000.000 đồng tiền mặt (Bằng chữ: Hai triệu đồng chẵn).
Đồng thời nhóm thiện nguyện Thanh Xuân còn ủng hộ 10.000.000 đồng (Bằng chữ: Mười triệu đồng chẵn) vào Ngân hàng suất ăn từ thiện cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Tổng số tiền dự kiến trao tặng, ủng hộ: 30.000.000 đồng (Bằng chữ: Ba mươi triệu đồng chẵn)
         
Mẹ của bệnh nhân L.V.K xúc động nghẹn ngào “Gia đình tôi đã khó khăn, nay tai họa ập đến lại càng khó khăn hơn. Nhận được  món quà quí giá từ nhà hảo tâm tôi vô cùng biết ơn, gia đình tôi sẽ cố gắng hết sức lo cho con đến cùng để con sớm bình phục trở lại
Ai đó đã từng nói: Chúng ta không thể làm những việc vĩ đại, nhưng hãy làm những việc bé nhỏ bằng tình yêu thương vĩ đại. Trao yêu thương – tròn hạnh phúc, sự thăm hỏi ân cần, những lời động viên, sẻ chia và những món quà của Nhóm Thiện nguyện Thanh Xuân đong đầy yêu thương, mang lại nhiều niềm vui, nguồn động viên tích cực cho bệnh nhân Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh tiếp tục kiên cường chiến đấu với bệnh tật, vì cuộc sống tươi đẹp và đáng sống.
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến nhóm Thiện nguyện Thanh Xuân. Nhân dịp năm mới Quý Mão 2023 kính chúc nhóm Thiện nguyện Thanh Xuân luôn dồi dào sức khoẻ, bình an và hạnh phúc. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của quý nhà hảo tâm đối với công tác thiện nguyện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh./.

Phạm Thị Thu Hà - Phòng CTXH