NHÓM THIỆN NGUYỆN QUẾ VÕ, NHÓM CÁC GIA ĐÌNH LONG PHƯƠNG THĂM HỎI, TẶNG QUÀ CÁC BỆNH NHÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN DỊP RẰM THÁNG 7/2022

Trong văn hóa truyền thống của người Việt Nam, ngày rằm tháng bẩy có ý nghĩa tâm linh và tinh thần vô cùng đặc biệt. Trên khắp mọi miền của tổ quốc, mỗi người dù bận rộn đến đâu cũng cố gắng sắp xếp công việc để trở về với quê hương gia đình để báo hiếu, báo ân và tưởng nhớ về nguồn cội. Tuy nhiên, với những bệnh nhân không may mắc bệnh nặng thì mong muốn đơn giản đó cũng là điều vô cùng xa xỉ khi họ phải ở lại bệnh viện để tiếp tục chiến đấu với bệnh tật.
Thấu hiểu những thiệt thòi đó, các ngày 07/8, 09/8 và ngày 10/8/2022, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp cùng các đơn vị tài trợ đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo, bệnh nhân nặng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong khuôn khổ chương trình, 74 phần quà của các đơn vị tài trợ đã được trao trực tiếp cho các bệnh nhân. Trong đó:
+ Nhóm Anh em thiện nguyện Quế Võ do anh Đào Văn Trung đại diện đã đến thăm và tặng 39 phần quà mỗi phần quà 2.300.000 đồng tiền mặt. Tổng số tiền đã trao tặng 89.700.000 đồng (Bằng chữ: Tám mươi chín triệu, bảy trăm nghìn đồng chẵn).
+ Nhóm thiện nguyện các gia đình Long Phương đã trao tặng 47 suất quà, tổng số tiền trao tặng 137.000.000 đồng (Bằng chữ: Một trăm ba mươi bẩy triệu đồng chẵn). Ngoài ra, 04 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trong Danh sách nhận quà của nhóm, tuy nhiên khi Nhóm đến trao quà, bệnh nhân đã ra viện. Đại diện nhóm đã tận tậm, chu đáo và tròn duyên đến nhà trao quà cho 04 bệnh nhân tại các huyện, mỗi suất quà 3.000.000 đồng tiền mặt. 
Chương trình đã hỗ trợ về mặt vật chất và đem đến nguồn động viên tinh thần lớn cho các bệnh nhân nghèo, giúp họ có thêm niềm tin và sức mạnh chiến đấu với bệnh tật. Sự thành công của chương trình cũng đã nhân lên những giá trị nhân văn sâu sắc, nét văn hóa tốt đẹp trong truyền thống của người Việt Nam.
 
Đại diện Công ty Gốm sứ Long Phương cùng các y bác sỹ đến thăm và tặng quà bệnh nhân
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quý nhà hảo tâm. Kính chúc các quý nhà hảo tâm luôn dồi dào sức khoẻ và ngày càng phát triển thịnh vượng.
Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh luôn sẵn sàng đồng hành cùng các tổ chức, cá nhân muốn triển khai các hoạt động, chương trình thiện nguyện hỗ trợ cho người bệnh. Mọi đóng góp hỗ trợ xin được liên hệ với Phòng Công tác xã hội, số điện thoại thường trực: 0967.444.144.
Bệnh viện trân trọng cảm ơn./.

Trần Đình Tùng - Phòng CTXH