NHÓM CÁC GIA ĐÌNH PHÁT TÂM BỒ ĐỀ THĂM, TẶNG QUÀ 17 BỆNH NHÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Chiều thứ 4 ngày 13/9/2023, Nhóm các Gia đình phát tâm Bồ đề đã đến thăm, động viên và tặng quà 17 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Tổng số tiền trao tặng 18.000.000 đồng (Bằng chữ: Mười tám triệu đồng chẵn)
Thông qua hoạt động thăm hỏi, Nhóm động viên, chia sẻ để giúp bệnh nhân có thêm ý chí, nghị lực chiến đấu với bệnh tật. Đặc biệt là có tinh thần lạc quan, yêu đời, tin tưởng vào các y bác sỹ và tiếp tục tích cực phối hợp điều trị.
Các phần quà đã được đại diện phòng Công tác xã hội cùng các nhà hảo tâm đến thăm và trao tặng trực tiếp cho các bệnh nhân trong không khí đầm ấm, thân tình. Số tiền tuy không lớn nhưng là vô cùng thiết thực và kịp thời, giúp bệnh nhân giảm bớt phần nào gánh nặng kinh tế, động viên về tinh thần. 

Đại diện nhóm các gia đình phát tâm Bồ đề thăm và tặng quà người bệnh 
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quý nhà hảo tâm đã cùng đồng hành cùng bệnh viện trong hoạt động ý nghĩa này. Kính chúc các quý nhà hảo tâm luôn dồi dào sức khoẻ và tiếp tục cùng chung tay lan toả những điều tử tế, những giá trị cao đẹp, ý nghĩa đến với cộng đồng./.
Trân trọng!

 

Trần Đình Tùng - Phòng CTXH